Chap 18 .🔞

1.8K 131 7
                                    

" Build ! "

Người bên trong vẫn cứng đầu không chịu mở cửa hết cách hắn đành phải phá cửa bước vào , chỉ mới có một chút thôi mà Build của hắn toàn thân ướt sũng ngồi trong bồn tắm với đôi mắt đỏ heo .

" em ! Sao lại nhốt mình trong đây , lạnh lắm tôi bế ra ngoài thay đồ mới nha "

Build gật đầu đồng ý để hắn bế mình ra ngoài , tham lam thêm nữa em đã rụt sâu hõm cổ hắn tìm tin tức tố để dễ chịu hơn , Bible đặt ngồi trên ghế tự mình lấy quần áo mới rồi thay vào cho Build mặc dù bản thân hắn cũng chẳng khá hơn là bao ở càng gần đụng chạm càng nhiều hắn thực sự đã nghĩ mình không kiềm chế được dục vọng của bản thân nhưng nhìn em vẫn còn lơ ngơ mếu máo trông thương thế này thì làm sao hắn nỡ bắt nạt .

" hửm muốn nói gì sao ? "

" Bible...ngài "

" tôi đây ! Em còn thuốc không ? "

Build vội lắc đầu đưa ánh mắt cún con nhìn hắn , cứng miệng đấy không nói chứ gì Bible sẽ xem em chịu được bao lâu .

Nhưng không biết hắn vô tình hay cố ý thả càng Nhiều Pheromone hơn , hương rượu vang tỏ ra càng làm cho Build run rẩy co người lại , hắn là muốn ép em cầu xin hắn giúp đấy mà , đừng có mơ không có chuyện đó đâu !

Nhưng mà khó chịu lắm cơn đau càng xâm chiếm đòi hỏi sự ham muốn được lắp đầy bao lấy tâm trí  Build , nhưng Alpha đang ghét đó cứ hỏi mãi thôi em cũng biết ngại chứ bộ .

" bé con đừng mếu nữa , tôi ôm em nhé ? "

"..."

Bible ôm trọn cơ thể nhỏ nhắn của Build vào lòng dứt khoát bế em về lại giường yên vị nằm xuống .

" Bible..ngài giúp em..em nóng , hức đau nữa "

Cuối cùng cũng chịu mở lời , omega nhỏ ngại ngùng rụt sâu vào lòng hắn  , hương thơm hoa nhài vì thế mà nồng đậm hơn một mùi hương ngọt ngào say đắm lòng hắn , một mùi hương mà cả đời hắn khao khát chiếm trọn của riêng .

" em có biết mình nói gì không ? "

" hức..biết "

" sẽ không nuốt lời ? "

" Bible giúp em "

" ..."

Được sự đồng ý Bible lao vào chiếm lấy cánh môi đang hé mở hôn lấy , một người phát tình một người bị tin tức tố chi phối sẽ chẳng có sự chậm trễ nào trong cuộc hoan ái đêm nay , môi lưỡi cuốn lấy nhau mãnh liệt hơn cho đến khi cả hai hết dưỡng khí mới luyến tiếc  buông nhau ra .

Cơ thể Omega đến kỳ phát tình rất nhạy cảm chỉ cần những cái hôn nhẹ thôi cũng làm cho em phải sung sướng đến run rẩy cả người , mới đó thôi cả hai điều không một mảnh vải che thân nằm trên giường , Bible hôn dọc xuống từ cổ đến hai đầu ngực Build mà cắn mút , một bên xoa nắn một bên được hắn săn sóc bằng miệng Build chỉ biết rên rỉ đòi hỏi thêm nữa ,  em ta vừa dâm đãng lại còn quyến rũ chết hắn mất.

" cưng à em hư quá rồi , mau rên lớn tôi nghe "

" Bible...bên kia cũng muốn ha~ "

" mèo dâm tôi cho em khỏi đi được luôn  "

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ