Bible có muốn em không ? Lời nói mang hàm ý khác của Build cũng đủ biết em đã chấp nhận hắn không phải vì bản thân đang phát tình em biết mình đang nghĩ gì và muốn gì , nếu hắn đã dành thời gian ra theo đuổi em thì làm sao em nỡ từ chối tấm lòng đó , hơn thế nữa Build biết hắn đã vì mình thay đổi bản tính cũng thấy được những gì hắn dành cho mình , đến cả việc bỏ luôn cuộc họp quan trọng chỉ vì nghe dì Natt bảo em bị vấp té sưng nhẹ đôi chân , Build biết mình sẽ không chọn sai người , nếu bản thân em luôn nghĩ mình xuất thân thấp hèn thì để Alpha của em bù trừ việc đó .
" Build ! Nhưng em đã cho tôi rồi "
Ngài Wichapas ngài bị làm sao thế ? Ngài thông minh như vậy sao đến chuyện này lại ngốc ngốc thế kia .
Build mếu máo tỏ vẻ uất ức , hắn chỉ nghĩ đến chuyện em đã trao lần đầu cho hắn thôi sao , tại sao không nghĩ em muốn cả đời này dựa dẫm vào hắn .
" ngài không muốn em chỉ thuộc về mình ngài ? "
" muốn đương là muốn !! "
Build hôn lên môi hắn rồi lướt đến tai hắn thủ thỉ nhỏ giọng khiêu khích .
" Bible đánh dấu em "
"..."
Bible không bị điếc cũng không bị mù , hạnh động này lời nói này là phát ra từ miệng Build của hắn , đánh dấu ?? là em nguyện ý trở thành bạn đời của hắn ! Bible òa lên hạnh phúc siết chặt ôm lấy Build hôn tới tấp vào khuôn mặt tròn mềm núnh nính .
" bé con em đã chấp nhận tôi ? Em không hối hận đâu đúng không ? "
" sẽ không hối hận "
Aisss điên mất thôi ! Hắn làm sao mà sống nổi với sự đáng yêu này , em ấy mới là người ức hiếp hắn .
Tắm xong rồi chuẩn bị đi ngủ rồi nhưng nghe được chẳng nói cũng biết Bible vui sướng nổi hứng đè Build ra làm tiếp , rồi ai mới là người phát tình ?
" nhẹ ..lại .. hức..em bảo nghỉ rồi mà "
" nhưng tôi không kiềm chế được "
Môi mềm trao nhau hai đầu lưỡi luồng vào sâu khoang miệng quấn quýt đến khi Omega dưới thân đánh lên ngực hắn ra hiểu em cần thở mới được buông tha .
Bible mỉm cười nhìn Build dứt lời thuần thục nhấc bổng em ngồi trên đùi mình , hắn biết em không vì kỳ dịch cảm mà đánh mất lí trí , đầu mũi của hắn tìm tới sau gáy của Build hít hà hương thơm hoa nhài nồng đậm hơn tiết ra từ tuyến thể , đầu lưỡi ấm nóng liếm lên đó làm Build run nhẹ ôm chặt lấy hắn .
" ngoan nhé sẽ đau một chút "
" Dạ "
Bible đặt lên môi Build nụ hôn trấn an rồi lần nữa tìm đến tuyến thể hắn sẽ không chậm trễ thêm một giây một phút nào để khiến em là người duy nhất của mình , răng nhọn cắn lên tuyến thể sau gáy một cách dứt khoát , Build ở trong lòng hắn đau đớn òa khóc lớn lên , Chỉ biết giờ đây em đau nhưng nếu không đánh dấu thì làm sao trở thành bạn đời của nhau được .
" hức...đau ..đau ...,"
Pheromone hoa nhài từ giây phút này nó sẽ mang theo một mùi hơn khác phát ra từ cơ thể Build , và kể từ hôm nay hắn chẳng sợ em sẽ chạy trốn , cũng chẳng sợ em sẽ bị người khác chiếm mất vì giờ đây Build đã trở thành Omega hoàn toàn của hắn , một Alpha quyền quý che chở cho em , cũng là mối đe dọa lớn nếu có người đến gần Build của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild ] Save Me - ABO
Short Story" Alpha .. hai vạch rồi " Omega chạy tới nằm trong lòng Alpha nhà mình , rồi vui vẻ đưa que thử thai cho hắn xem . _ lưu ý đây là fic , là fic không có thật ❗❗❗