Chap 6 .

1.8K 159 13
                                    

Bible Wichapas say sỉn không biết đường về phòng nên hắn chọn đại một phòng bước vào , là chọn đại mắt đang mờ !

Giường hơi nhỏ nếu không sát lại gần dễ bị té . Hắn đành ôm ĐẠI gối ôm bên cạnh vậy .

" aaa cái gì vậy nè ? Cậu chủ ???? "

Hắn vội bịt miệng em lại ,  người thì nhỏ mà la lên như loa phát thanh

" im miệng lại !! Cậu la cái gì sợ người khác không biết hả ? "

" ưm..bỏ tay ra "

Wichapas buông lỏng bàn tay đang bịt miệng em ra , liền bị em đẩy ngã xuống sàn

" ngài làm gì ở phòng tôi ?  "

" ngủ "

" Phòng ngài sao không ngủ  , đến phòng tôi làm gì "

" thích ! "

" phiền ngài về phòng mình đi ạ !  "

" nhà tôi , tôi ngủ ở đâu chẳng được "

" thế tôi ra ngoài ngủ ,  ngài cứ tự nhiên ở đây "

" dám không ? "

" tại sao không "

" chưa đánh dấu cậu đã là may lắm rồi ,  tốt nhất là đến đây nằm yên cho tôi ôm "

" ngài vô liêm sỉ "

" mới biết à ? Ngủ nhanh cho tôi "

Cuối cùng Build chỉ biết cắn răng về lại giường mặc kệ cho hắn ôm . Đêm đó người ngủ như chết , người thức cả đêm sợ hắn làm bậy lên người mình .

Build đưa đôi mắt thâm đen xuống lầu làm việc nhà như mỗi ngày , tên Alpha chết tiệt kia chẳng thấy hắn tốt một miếng nào ở đâu cả ,  chỉ thấy tối ngày hành hạ em giỏi . Vừa nhắc tào tháo , tào tháo xuống ngay , hắn với tinh thần sảng khoái đi tới , nhìn đâu cũng thấy chảnh chó !

" thú cưng qua đây "

"..."

"  tôi đang gọi cậu bị câm hay bị điếc mà không trả lời  ? "

Bible Wichapas đùng đùng phát cáu nổi điên ,  cũng đúng hắn có bao giờ bình thường đâu .

" ngài gọi tôi "

" còn ai khác ngoài cậu là thú cưng  trong nhà này ? "

" ngài có việc gì không ạ ? Còn không có tôi xin phép đi làm việc tiếp "

" bộ có việc mới được gọi cậu ? "

" nết ngài ngộ lắm rồi đó ạ ! "

Cùng lắm sẽ bị hắn bóp cổ không nói ra được cậu này Build nhịn làm sao được .

" biết đang nói cái gì không ? "

" tôi biết ạ "

" lên phòng tôi  "

" hả ?? "

" đùa thôi ! Cậu đang nghĩ tôi muốn làm tình với cậu à ? "

" đó là ngài nói , tôi không có nói "

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ