Omega nhỏ trong lòng sợ hãi đi xuống dưới cùng Bảo mẫu , em thầm cầu nguyện chỉ sợ Pheromone của mình ảnh hưởng đến Những Alpha khác vì cả dinh thự này chỉ có mình em là Omega , nếu làm gì sơ ý có lẽ cả trinh tiết lẫn cái mạng đều không còn. Ơ cái Xã hội người giàu những Omega chỉ giống những búp bê tình dục cho họ , đánh dấu , mang thai , mại dâm không có Pheromone người đã đánh dấu mình lâu dần cũng mất đi , và giờ em cũng nghĩ bản thân sắp trở thành một trong số những Omega xấu số đó, bị bán đi cho một Alpha không chỉ giàu mà vừa có quyền lực nhất cái giới Mafia , e rằng em có chạy trốn như những lần trước cũng không thoát khỏi hắn .
Tốt nhất em nên quý mạng mình ở lại đây nếu bị xâm phạm em có thể cắn lưỡi chết cũng được .
" ta xin lỗi vì ta là Beta không thể ngửi thấy Pheromone của cháu , nhưng cháu đừng sợ ta sẽ bảo vệ cháu bằng mọi giá "
Bảo mẫu thấy Omega nhỏ cứ run rẩy cào vào tay mình đến chảy cả máu , bà lại thấy thương đứa nhỏ này nhiều hơn. Thường Omega hay Alpha nếu tới kỳ phát tình chẳng ai muốn ra khỏi phòng. Vậy mà Omega nhỏ này đang tới kỳ phát tình lại phải tiếp xúc với nhiều Alpha cùng Pheromone khác nhau. Liệu Omega nhỏ này có qua khỏi hay không ?
" Không... không sao ạ "
" Ngoan nào đừng làm mình bị thương , ta đi lấy băng cá nhân dán cho con nha "
"..." Em ngoan ngoãn để bảo mẫu dán băng cá nhân lên cho mình , rồi cùng bà đi nấu đồ ăn
Với một người từ nhỏ đã phải gồng mình kiếm sống , việc nấu nướng đối với em là quá dễ dàng chỉ sau vài phút đồng hồ đã nấu xong những món đẹp mắt đưa đến bàn ăn .
Đợi tầm 15 phút sau Alpha Wichapas từ trên lầu đi xuống , trên người khoác bộ âu phục đen lịch lãm , vừa nhìn thấy em đang đứng xa xa cái bàn ăn hắn không nói gì chỉ ngồi xuống ghế dùng bữa , vừa gắp một miếng thịt vào miệng vẻ mặt hắn bắt đầu nhăn lại liền gọi bảo mẫu lại hỏi .
" ai nấu ? "
" tôi... tôi "
" dì tưởng tôi ngốc à ? "
" là là ..cậu ấy nấu .. " có muốn nói dối hắn cũng không được , vì những bữa ăn của hắn chỉ có mình bà nấu , chẳng lạ gì khi hắn ăn thử không đúng khẩu vị thường ngày .
" cậu ta ? "
" vâng ..."
Hắn liếc nhìn em đang cúi đầu xuống đất , cơ thể thì run rẩy lại làm hắn chán ghét hơn .
" Dì tự ý cho thứ dơ bẩn đó nấu cho tôi ăn , biết nó vừa khó nuốt vừa bẩn thỉu hay không ? "
" tôi xin lỗi... Không phải tại Dì kêu nấu , là tôi muốn nấu ạ " Omega nhỏ nhìn thấy bảo mẫu vì mình mà bị hắn quát nạt , trong khi em mới là người xin dì nấu bữa ăn đó .
" nhìn lại bản thân mình xem, đừng đến quá gần tôi. Tôi không muốn cái Pheromone tởm đó bám vào "
" hay là cậu muốn dùng Pheromone đó để được tôi giúp cậu trong kỳ phát tình ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild ] Save Me - ABO
Short Story" Alpha .. hai vạch rồi " Omega chạy tới nằm trong lòng Alpha nhà mình , rồi vui vẻ đưa que thử thai cho hắn xem . _ lưu ý đây là fic , là fic không có thật ❗❗❗