Chap 13 .

1.6K 141 6
                                    

" Nín nào tôi không có đau , mấy vết thương đó như kiến cắn thôi ! "

" Ngài xạo "

" Tôi là Alpha "

" bộ Alpha không phải là con người hả , không biết đau à ? máu chảy nhóc luôn thế kia mà chối "

" ừm ! Tôi đau được chưa ? Em quan tâm tôi đi "

Bible bất lực trước em , phải than đau mới chịu , đúng là trẻ con !

" không ạ ! Lúc trước tôi cũng đau sao ngài không quan tâm tôi ? "

"..."

" ngài lại im lặng , thế ngài có từng nghĩ tôi cũng đau không ? Khi tôi bị nhện độc cắn , khi tôi bị ngài đánh đập vô cớ , ngài có xót không ? "

" Ngài sẽ không đau , vì điều đó khiến ngài rất vui mà đúng không ? "

" Build !! Tôi biết lúc trước tôi sai , nhưng giờ tôi cũng đã cố kiềm chế bản thân rồi , em không định bỏ qua cho tôi sao ? "

" Ngài lại thế nữa rồi , tôi chỉ nhắc lại chơi thôi mà , vì tôi nghĩ Alpha không đau vậy tại sao Omega lại đau ! "

"..."

Build chỉ muốn cười thật to thay vì em ngồi khóc lóc đáng thương như vậy , cứ mỗi lần hắn quan tâm em làm em nhớ đến một Bible Wichapas tàn bạo như thế nào . Em là vẫn còn ám ảnh và nỗi sợ hắn đã từng mang đến !

" vì sao ngài lại thay đổi ? Vì sao lại tốt với tôi ? Thương hại hay thấy bản thân mình đang cần tôi giúp giải tỏ dục vọng ? "

" ăn nói linh tinh ! "

" đúng lắm phải không ? "

" nếu tôi nói sai , em nói xem tôi muốn gì ? "

" tình nhân , nô lệ tình dục , thú cưng của ngài "

" nếu em muốn tôi cho em toại nguyện "

Bible lật kèo đè em xuống giường , Build tròn mắt nhìn hắn khi miệng nhỏ đã bị hắn khóa chặt bằng một nụ hôn , hai đầu lưỡi quấn lấy nhau phát ra âm thanh chóp chép tình ái , Bible thề với trời hắn nghiện đôi môi này lắm rồi hương rượu Whisky hòa cùng hương hoa nhài lan tỏ khắp khoang miệng cả hai , đã được hôn rồi hắn mà không hôn đến khi em hết dưỡng khí sẽ không mang họ Sumettikul .

" khọ khọ ..."

" hôn thôi cũng sặc tới mức ho luôn à ? "

" đồ điên ! Tên lưu manh xấu xa "

" cái miệng em hỗn ít thôi , có phải muốn tôi cắn nát cái mỏ em mới chịu đúng không ? "

" nè ...nè !! Làm gì vậy tôi chỉ giỡn thôi mà , mệt lắm không muốn làm nữa đâu "

Hắn đột nhiên cởi phang chiếc áo em đang mặc , Build hoảng hốt vội đẩy hắn ra , tên điên này chỉ có làm tình và làm tình thôi đúng không ? Hắn không thể nghĩ đến cái khác được sao .

Build lùi lại đằng sau hai tay ôm lấy cơ thể mình chừng mắt nhìn hắn , miệng nhỏ không nghe theo lời chủ nhân cứ la lên rồi lại chửi hắn .

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ