Chap 9 . 🔞

2K 150 8
                                    

Nửa đêm nửa hôm Wichapas giật mình tỉnh ngủ , hắn chẳng biết vì sao nhưng mà người hắn nó đau đớn khó chịu vô cùng khắp người đỗ mồ hôi như mới tắm xong , hắn nhìn qua bên cạnh vẫn thấy Build còn đang ngủ say không biết gì , với tình trạng bây giờ e rằng hắn đã rơi vào kỳ mẫn cảm  .

Bible vội vàng chạy vào nhà tắm tạt nước vào mặt nhưng chỉ bớt đi một chút nóng trong người , giờ đây thứ hắn cần là làm tình nhưng mà hắn lại không thể làm gì được , chợt nhớ ra trong phòng mình vẫn còn vật nhỏ mới trải qua một trận mây mưa xong , hắn lại bất giác nhếch môi rồi lại lắc đầu chối bỏ .

" không được !!! Wichapas mày tỉnh táo lại không được có suy nghĩ đó "

Hắn tự tát vào mặt mình liên tục để quên đi suy nghĩ dâm dục lên người Build . Ừ thì cũng muốn nhưng đó là lần đầu của em nếu hắn làm nữa chỉ sợ cái lỗ tầy quầy .


Bible tự ngâm mình trong nhà tắm hơn một tiếng đồng hồ rồi mới đi ra ngoài ngủ tiếp .  vừa trèo lên nằm Omega nhỏ đang khó chịu ra mặt dù đang ngủ , gì mà ôm người ta cứng ngắt vậy khó thở chết mất .

" ưm..nghẹt...thở "

Hắn vẫn cứ im lặng ôm em đó thôi chỉ là nhẹ nhàng hơn nhiều , nhưng có điều nằm cạnh một Omega thơm phức thế này hắn có nhịn nổi không ? Tất nhiên là không ! bible say rồi hắn say mê Pheromone của em , đầu mũi của hắn mất kiểm soát tiến về sau gáy của Build tìm tuyến thể , hương thơm hoa nhài dịu ngọt phả vào mũi hắn , làm cho một Alpha đang đến kỳ dịch cảm càng hứng tình hơn .

" thơm quá ..."

Đã ngửi rồi hắn nào bỏ qua cái môi đang hồng hào vẫn còn sưng đỏ đó chứ , Bible đè lên người Build hôn xuống đôi môi ngọt lịm vì em đang ngủ nên chẳng chịu phối hợp với hắn
. Hết cách hắn đành bóp cằm tách miệng em ra đầu lưỡi hắn xâm nhập vào khoang miệng ấm nóng quấn lấy đầu lưỡi còn lại , bé Omega khi không bị cưỡng hôn tới ngộp thở chỉ biết u ơ trong cổ họng , lần nào hắn hôn là cho đến khi Build mềm nhũn cả người hắn mới chịu Buông tha .

" ư...cậu chủ ? "

Bible không trả lời Em , hắn nhanh chóng tìm đến tai của em liếm dọc từ trên xuống tới xương quai xanh , liếm thôi không đủ hắn còn thích thú cắn mút hôn hít khắp nơi người của Build , chỗ nào hắn đi qua cũng để lại dấu vết đỏ ửng đẹp mắt .

" ư..ha..ngài..dừng lại ."

" dừng lại ? Ha.. em là người châm lửa trước giờ em kêu tôi dập tắt nó coi sao được "

" a ..đau..đừng cắn..tôi không có rõ ràng tôi vẫn còn ngủ mà "

" ngủ trên giường tôi đồng nghĩa với việc em đang câu dẫn tôi , và em cũng muốn tôi "

" vô lý ...ưm tôi ... Thả ra coi..đừng cắn nữa ..ngực và mông tôi sưng hết rồi này .."

.
" sưng thì sáng dậy thoa thuốc là hết ! "

" hức..ngài nói hay ha !!.. Có ngon tự đi mà cắn mông mình đi ...aaa đauu "

Bible phát cáu với cái miệng nói mãi không ngừng hắn trực tiếp đánh lên cánh mông còn lại hai phát rõ đau .

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ