Build không khóa cửa phòng nên hắn dễ dàng bước vào mà không phải khó khăn cầu xin em mở cửa , nhưng vừa bước cái chân vào trong đã nghe thấy tiếng đổ vỡ phát ra , hắn không nghĩ được nhiều chỉ biết Omega của hắn đã làm chuyện gì đó nguy hiểm .
Nhưng đó là hắn nghĩ thực tế nó khác , Build đang đứng trên ghế gom từng cái bình sứ , trong phòng hắn ném sạch xuống sàn , xong rồi vô tư cầm luôn laptop hắn mới mua về tuần trước cũng ném thẳng trước mặt Bible , kể cả cái kính trong góc phòng cũng bị em đập nát .
Người không ổn là hắn là hắn mới đúng , em ấy vẫn chưa thỏa mãn sự tức giận khi đã đập hết món đồ bên trong , định bước xuống ghế thì Bible mới hoàn hồn ngay lại , dưới sàn toàn là thủy tinh lỡ em không nhìn thấy rồi bị thương hắn đau lòng chết mất .
" Bình tĩnh nghe tôi nói trước đã ngoan "
" ... "
" tiếc tiền à ? "
" không phải không có tiếc em muốn đập bao nhiêu cũng được nhưng đừng bước xuống "
" anh nghĩ tôi sẽ ngu giống anh làm mình bị thương à ? "
Build thản nhiên ngồi xuống nhìn hắn , không giống phim ngôn tình nữ chính cầm lấy cao dao tự đâm mình trước mặt nam chính chỉ vì yêu sâu đậm đâu , Build không rảnh thế .
Nhưng hóc mắt vẫn còn đỏ heo nó chẳng thể giấu được hắn .
" Build nghe tôi giải thích đi mà "
Bible bước tới ngồi quỳ một chân xuống sàn nhà cầm lấy đôi bàn tay em năn nỉ , cầu xin .
" giải thích ? Giải thích bản thân đã có hôn thê ? "
" không phải "
" không phải ? Chẳng lẽ giải thích chỉ xem tôi là tình nhân bạn giường không hơn không kém như lời hôn thê anh nói đúng không ? "
" tôi không có ý đó , em bình tĩnh đừng kích động "
" anh cút về với vợ sắp cưới của anh , và tha cho tôi ! "
" Build tôi không có hôn thê gì hết em tin tôi nhé ? Tôi nói sự thật "
" vậy chị ta là cái gì ? Chính miệng chị ta nói đấy , tôi không có bị điếc "
" còn nữa cứ coi như khoảng thời gian trước đây tôi phục vụ anh , làm ơn buông tha cho tôi đi "
Build không kìm nén được cơn tức giận thêm cả đau lòng , em mất bình tĩnh đẩy hắn ra khỏi mình do hắn đang tính đứng dậy muốn ôm em , lực đẩy có hơi mạnh khiến cho Bible không kịp trở tay nên đã ngã lên mấy mảnh vỡ sắc bén dưới sàn , từng mảnh đâm vào lưng hắn không thương tiếc .
Hình ảnh trước mắt như làm Build chết tâm , em vội bước xuống ôm hắn dậy , bàn tay nhỏ nhắn run rẩy ôm lấy cơ thể to lớn sau lưng toàn máu me thấm đậm chiếc áo sơ mi trắng hắn đang mặc .
" Bible ..Bible anh ...ơi "
" không sao , đừng khóc tôi xin lỗi "
" hức...đừng nói nữa..em đưa anh đến bệnh viện "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild ] Save Me - ABO
Short Story" Alpha .. hai vạch rồi " Omega chạy tới nằm trong lòng Alpha nhà mình , rồi vui vẻ đưa que thử thai cho hắn xem . _ lưu ý đây là fic , là fic không có thật ❗❗❗