Chap 30 .

1.2K 117 16
                                    


Build ngồi xuống ghế sofa đắt tiền xoa xoa bụng , bé con mới đạp một cái tuy không đau lắm nhưng cũng thấy nhức cái lưng luôn rồi , thêm vào đó tên lão công đêm qua còn hành cho lên bờ xuống ruộng nghĩ đi nghĩ lại cũng tại tiện tì thư ký đó hết trơn nếu không phải tại cậu ta Build đâu cần khổ sợ dậy sớm chạy tới đây làm gì .

Bên ngoài có người bước vào Build cũng biết là ai vì em đang check camera từ nãy giờ ,  vội tắt laptop trên bàn Build lấy lại dáng vẻ nghiêm nghị của một thiếu phu nhân .

" cafe của cậu đây "

Build nhìn ly cafe đen xì trên tay của Kai em mỉm cười nhìn cậu ta .

" cầm lên rồi uống hết cho tôi , tôi đã nói cafe sữa anh bị điếc hay gì mà đem cafe đen cho tôi "

" tôi xin lỗi , tôi vô ý "

Cậu ta cắn răng uống hết ly cafe trên tay mình rồi xin phép đi làm ly khác cho Build .

Một lúc sau cậu ta lại đem đến một ly cafe khác , lần này đúng thật là cafe sữa em cần nhưng Build lại nhíu mày làm khó cậu ta tiếp.

" chả thơm gì cả , tôi không thích uống "

" nhưng tôi đã làm theo ý cậu rồi cậu còn quá đáng đến thế à ? "

" đã nói chúng ta không giống nhau rồi mà , tôi là thiếu phu nhân còn anh chỉ là thư ký thôi xưng hô cho biết phép tắt đi "

" còn nữa tôi tội nghiệp anh vất vả làm việc , cứ uống thêm đi nha , phải uống cho hết "

Build cong môi khẽ cười vui vẻ nhìn Kai khổ sợ nuốt ly cafe vào bụng , chỉ mới có hai ly không làm thư ký kai hết khát đâu .

" xong rồi , tôi cần làm việc thưa thiếu phu nhân "

" làm việc hay chỉ ngồi đó khoe khoang bản thân là Thanh mai trúc mã chủ tịch ?

" cậu ..."

" ngậm mồm lại , tôi khát nước rồi anh xuống làm một ly khác cho tôi , à quên nữa tôi đang mang thai nhớ pha cho ấm đi nha , chứ tôi thấy cái lưỡi anh hơi bỏng rồi đó "

" vâng ..tôi xin phép "

Kai rời đi , cậu ta tự cào rách tay mình tới bậc máu , chỉ hận không thể bóp nát Build ngay lập tức.

' nếu không phải công ty tao đang khó khăn cần mối quan hệ nhà Sumettikul  giúp đỡ thì mày đã chết từ lâu rồi '

' muốn làm ấm đồ uống cho mày chứ gì , tao cho nóng chết mày và đứa con trong bụng  , chỉ cần như vậy Bible sẽ thuộc về tao '

Những suy nghĩ của cậu ta cứ thế mà làm , trong khi đó hai nhân viên nịnh hót cậu ta đi tới quầy pha chế để kể lệ .

" thư ký kai , anh cũng ở đây sao ? Tình cờ quá nhỉ "

" có chuyện gì "

" ừm thì chắc anh cũng đã biết rồi đó , chủ tịch dẫn vợ mình đến đây thật trướng mặt quá mà "

Kai nhìn hai cô nhân viên tỏ vẻ kinh bỉ khi nhắc đến Build , cậu ta càng cao hứng muốn em phải khổ sợ tột cùng , nếu không có được thì sẽ hủy đi chúng càng sớm càng tốt .

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ