Chap 22 .

1.3K 145 21
                                    



Vài ngày kế tiếp Build vẫn như vậy ăn nhiều ngủ nhiều , Bible kêu là hay để hắn đưa đi khám nhưng Build lại từ chối rồi lắc đầu nói mình không sao , hắn còn nhiều việc đừng bận tâm đến mấy vấn đề đó .


Build không phải là không muốn đi mà do không dám , sợ khi khám rồi nhận được kết quả không mong đợi  lại đau lòng , chi bằng cứ như vậy đến đâu hay tới đó .


Thêm một việc Bible nói hắn có thể  sẽ đi công tác một vài ngày nếu việc ở công ty vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa , Build nghe xong không nỡ xa hắn , cũng chẳng muốn gây thêm áp lực cho hắn , nên cứ thôi vậy .


...............



Và em lại ở nhà với dì Natt và các chị giúp việc , Bible sáng ra đã đến công ty từ lâu , ừ thì có người yêu là giám đốc một công ty lớn nhiều khi thời gian bên nhau cũng ít nhờ .


" Build , em có muốn uống gì thêm không ? Để chị làm cho "

"  nước ép dâu ạ "

" à quên nữa nhà có gì chua ăn không chị ? "

" hả ?? À ờ chỉ có dâu với táo xanh em ăn không "

" ăn ạ "


Chị giúp việc thấy hơi cấn rồi nha , mấy hôm trước thèm đồ ngọt giờ thèm đồ chua , với một người đã từng có em bé và sinh em bé như chị mấy cái này không khó để nhận ra .


Đợi vài phút sau chị cũng mang lên phòng cho Build , vì khi nãy em bảo mệt muốn lên phòng nghỉ ngơi .

* cốc cốc *

" Build em ngủ chưa ?"

* cạch *

" chị Mai "

Build cười tươi nhận lấy trái cây trên tay chị , nhưng chị Mai lại giữ em lại tra hỏi đủ thứ , chị xem Build như em mình đương nhiên cũng biết tình trạng của em hiện giờ là gì , nếu không hỏi sớm không biết đứa nhỏ ngốc này đã nhận ra gì được gì chưa  .


" sao vậy chị ? "

" Build chị hỏi này , em thấy trong người mình sao ? Có khó chịu hay gì không ? "


Build cũng hơi kinh ngạc nhìn chị , đúng thật em cũng thấy mình lạ lắm , cứ làm sao á mà em chị nghĩ mình lo lắng suy nghĩ nhiều nên như vậy .

" nào trả lời chị , cậu chủ đã đánh dấu em rồi đúng không ? "

" Dạ..rồi ạ "

Build ngại đến chín cả mặt trả lời chị Mai , hừ cũng không lạ gì đâu nhưng về chuyện đánh dấu tức là em là người đã có chồng rồi còn gì .


" có phải gần đây em có cảm giác lo lắng không an toàn , đúng hơn là suy nghĩ đến những thứ tiêu cực "

" sao chị biết hay dọ ? Em có nói cho ăi biết đâu ạ ? "

" em với chị đều là Omega , chị còn không hiểu em thế nào à "


" nhưng chị ơi , em bị làm sao dọ ? Build thấy mình lạ lắm , ngủ nhiều ăn nhiều còn chóng mặt nữa "

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ