Chap 15 .

1.5K 146 21
                                    

Build ngủ một giấc tới tối mới dậy , em cố mở đôi mắt sưng đỏ lên nhìn bầu trời đã sập tối từ lâu , em kéo chăn ra khỏi người bước xuống giường khó khăn đi tới nhà tắm , tắm rửa thay đồ xong xuôi hết lại quay trở về giường nằm tiếp .

" Ngài ấy về chưa nhỉ ? Ưm .. Phải rồi hắn ta nói ở lại công ty mà chắc không về đâu ! "

" nhưng mà không biết có ăn gì chưa nữa , lỡ hắn ghét mình đến làm phiền xong rồi lại nhịn ăn luôn không ! "

" thôi Chết đói luôn cũng được ! "

Nằm nói một mình rồi tự mình trả lời , Cục Build cũng xót hắn không tự lo cho bản thân lắm nhưng hắn lại lớn tiếng với em chẳng biết em khóc sưng hết cả mắt , cũng chẳng biết em chỉ muốn gặp hắn thôi cũng là sai à ! có thể xót em một chút cũng không được sao ? .

Còn về hắn giờ này đang làm gì ? Đương nhiên là đang ăn tối tại một nhà hàng sang trọng cùng với đối tác , hắn cũng chẳng biết mình có hợp đồng đêm nay chỉ biết là ba hắn gọi tới là bên đối tác đang đợi hắn từ rất lâu rồi , với là cuộc làm ăn này chắc hẳn cũng rất quan trọng với cả hai công ty mới ba hắn lại vội kêu hắn đến đó liền . bên phía đối tác hắn gặp là nữ nhân , xinh đẹp lại còn rất thanh lịch , nhưng mà hắn chẳng ngờ đến người này lại là người quen đã lâu không gặp .

" Bible "

" Niri ! "

" lâu rồi không gặp , bất ngờ không đối tác mà ba Bible nhắc tới là Niri đây nha "

" ừm cũng bất ngờ , cứ tưởng là vị chủ tịch nào đó "

" gọi đồ ăn lên luôn không ? "

" cũng được "

Hắn và cô bắt đầu với bản hợp đồng và mọi thứ điều diễn ra rất vừa ý cả hai nên là hợp đồng đã được ký một cách nhanh chóng , trong khi đó đồ ăn đã được phục vụ đem lên , hắn đơn giản chỉ ăn một vài miếng cho có nếu không bên phía đối tác lại mất lòng nhau . Bible vẫn chăm chú nhìn vào điện thoại như đang mong chờ điều gì đó từ nó , khiến cho cô ngồi đó cũng phải tò mò xem Vị giám đốc này thật ra đang muốn gì .

" ừm Hửm ! Làm gì mà không lo ăn cứ nhìn vào điện thoại mãi thế ? "

" không có gì lo ăn đi "

" hỏi thôi mà "

Đột nhiên màn hình điện thoại hắn phát sáng và đổ chuông Bible vội bắt máy nghe xem là ai gọi tới .

[ Alo ? ]

[ Cậu chủ ạ ? ]

[ ừm là tôi , có việc gì không dì ? ]

[ Cậu hôm nay có về không ạ ? ]

[ Không ! tôi ở lại công ty , dì nghỉ ngơi đi ]

[ Nhưng ..cậu chủ ]

[ còn gì sao ? ]

[ À vâng ..Build từ khi đến công ty cậu về chẳng biết có chuyện gì mà thằng bé chưa chịu đi ra khỏi phòng , cũng không có ăn uống gì cả , với cả hồi trưa sắc mặt thằng bé đỏ ửng , tôi hơi lo nên mới hỏi cậu ]

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ