Thời tiết gần đây đã chuyển lạnh , trên chiếc giường rộng lớn lại có đôi tình nhân say giấc sởi ấm cho nhau qua từng cái ôm siết chặt , đã một tháng kể từ ngày Build chính thức là bạn đời của hắn , đôi khi Bible tự hỏi mình hắn đã gom góp những may mắn ở đâu mà lại có một Omega đáng yêu lại hiểu chuyện như em nhỏ nhà hắn , Bible cũng từng nghĩ rằng sau bao nhiêu chuyện hắn đã làm không biết cả đời này em có tha thứ cho hắn hay không , nhưng có Omega của hắn lương thiện và dễ xiêu lòng lắm , cho dù bản thân đã từng tổn thương , em cũng chỉ nghĩ đến việc không muốn ai phải tổn thương giống em .
Bible vừa xót vừa đau , Build của hắn em ấy hiểu chuyện đến đau lòng !
Thời gian còn dài hắn nhất định sẽ bù đắp cho em .
Cũng chẳng để em phải thiệt thòi trước một ai .
.....
Dạo gần đây Omega của hắn rất dính người đã thế lại còn ngủ rất nhiều em có thể dành cả ngày để ngủ cũng được , nhưng hắn lại thấy lo có khi hắn đi làm lại nghe được cuộc gọi từ Dì Natt bảo em chẳng ăn uống được gì cứ than mệt rồi lại ngủ , nhưng khi mà hắn về em lại như bình thường ăn uống đầy đủ thậm chí còn ăn nhiều hơn trước .
Giống như sáng hôm nay Bible phải dỗ dành rất nhiều lần Build mới chịu dậy , cơ thể thì mềm nhũn dựa vào hắn mắt nhắm mắt mở , ngáp lên ngáp xuống , đêm qua có làm chuyện đó mà có một lần duy nhất không hiểu sao Build than mệt , lại còn đau cái lưng nên hắn đành nhịn xuống bỏ qua .
" Bible ..không đi làm ạ ? "
" không hôm nay tôi đưa em đi chơi "
" đi chơi ? Em chẳng muốn đi chút nào "
" không phải mấy hôm trước em còn đòi tôi phải đưa đi cho bằng được sao ? "
" không muốn nữa , em đói rồi "
" được được đi rửa mặt rồi xuống ăn
Hắn dứt khoát bế em vào trong vệ sinh cá nhân , xong rồi mới xuống dùng bữa .
" sao vậy ? Không hợp khẩu vị em à , hay tôi kêu dì nấu món khác cho nha
" không phải chỉ là em thấy hơi lạc miệng một chút "
" Build em có bị đau hay khó chịu ở đau thì nói tôi nghe "
" không có em rất khỏe luôn í "
" nhưng dạo gần đây em lạ lắm "
" là do anh hành em chứ gì nữa ! "
"..."
Cũng phải nhưng cũng không phải , hổng biết nữa , hổng nhớ !
Ăn xong hắn cùng em ra phòng khách ngồi xem TV , nhưng chỉ được một lúc Build lại bảo mình thèm ăn thế là hắn phải chạy ra ngoài mua về , không biết khẩu vị em ấy bị làm sao mà toàn đòi ăn đồ ngọt , nhất là mấy loại bánh nào càng có ngọt càng thích .
Một tiếng để đợi hắn cũng là lúc Build đói tới ngủ quên trên ghế sofa , không biết tên Alpha nhà mình làm gì mà nhờ có một chút cũng đi lâu quá trời , biết đâu trốn em đi khách sạn hú hí với tên nào không nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild ] Save Me - ABO
Short Story" Alpha .. hai vạch rồi " Omega chạy tới nằm trong lòng Alpha nhà mình , rồi vui vẻ đưa que thử thai cho hắn xem . _ lưu ý đây là fic , là fic không có thật ❗❗❗