Chap 8 . 🔞

2.7K 158 24
                                    

Bible thả Build về lại giường rồi khom người xuống sát mặt nhau ,  không nhanh không chậm đặt lên đôi môi đỏ mỏng ấy một nụ hôn , đợi khi Omega nhỏ dưới thân đã thích nghi hắn mới bắt đầu luồn lưỡi vào sâu trong khoang miệng nóng ấm , cảm giác này nó rất khác với những lần hắn cưỡng hôn em trước đó , nơi đầu lưỡi quấn quýt lấy nhau tạo thành thanh âm chóp chép bên tai , chỉ khi Build bị hôn đến mềm nhũn cả người hơi thở yếu dần hắn mới luyến tiếc dứt khỏi vị ngọt của môi lưỡi hơn cả viên kẹo hắn từng ăn lúc nhỏ .

Bàn tay to lớn lần tới cởi đi những mảnh vải trên người em ra , không biết có phải do Pheromone hay không ? Vì sao em lại không ngăn hành động hắn lại mà lại nằm ngoan ngoãn để hắn giúp mình cởi đồ .

" nếu em không muốn thì tôi sẽ dừng lại , đừng ngượng ép bản thân "

Omega nhỏ khẽ lắc đầu ,  đầu dừa nhỏ nhỏ thấm ướt mồ hôi trên trán trong vô cùng xinh đẹp .

" em có biết chúng ta đang làm gì không ? "

" làm ..tình với ngài . "

Bible nở nụ cười nhẹ , hắn không nghĩ em lại có thể nói ra được từ này ,  cho dù bây giờ em có tỉnh táo hay là không , hắn cũng phải khai phá cơ thể xinh đẹp này , có là cầm thú cũng phải có được người đẹp .

Hắn dứt khoát cởi hết đồ cả hai ra đến khi cảnh xuân trước mặt hắn cúi đầu xuống nhìn vào con người bé nhỏ ngại ngùng đến đỏ hồng cả người , đôi bàn tay nhỏ cố kéo lấy chiếc chăn gần đó che lại nhưng đã bị hắn văng xuống sàn ,  cơ thể hoàn hảo thế này ai cho phép em ta che,  hắn chưa được ngắm đừng hòng có ý định đó .

" ngài ..đừng nhìn nữa , tôi ngại ! "

" em cứ nhìn lại người tôi , chúng ta nhìn vào nhau còn sẽ không còn ngại nữa "

" không phải ..ngài đừng nói nữa "

Đôi tay nhỏ nhỏ lần nữa che đi khuôn mặt đỏ hồng mình lại , mắc cỡ lắm ! Tên Alpha nhìn hạnh động ngốc nghếch đáng yêu kia bật cười thành tiếng ,  không ngờ em trên giường còn đáng yêu hơn những gì hắn thấy , chết mịa !!  hắn cương rồi là em ta làm thằng em của hắn ngóc đầu mất rồi .

Không trêu nữa ! Bible lao vào chiếm lấy môi em lần nữa , tiếng môi lưỡi quấn quýt mút lấy nhau càng lúc càng mạnh bạo , tới khi Build hết dưỡng khí tách ra trước bible mới chịu dừng lại , hắn tạm tha cho đôi môi sưng đỏ ấy một chút , bản thân hắn làm gì bỏ quên những nơi gởi cảm khác được , đầu lưỡi liếm từ trên hõm cổ xuống tới hai bên ngực , một bên được bàn tay hắn xoa bóp , một bên được miệng lưỡi hắn chăm sóc , Build trong cơn mê man miệng nhỏ phát ra những tiếng rên a ư dụ người . đồng thời Build nhỏ cùng lỗ nhỏ bên dưới đau đớn khó chịu , giờ mà cầu xin hắn lại bị hắn mắng cho là đồ lẳng lơ thêm nữa .

" tôi không có bao "

" ...." 

" em chịu đau một chút , tôi sẽ cẩn thận "

Dỗ dành em là thế nhưng hắn cũng không biết mình có làm em bị thương không , với người chưa từng lên giường cùng ai mặc dù bản thân là Alpha trội ,  đúng hơn hắn khó tính khó tiếp xúc , cũng vì chưa tìm thấy Pheromone phù hợp .

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ