Chap 4 .

2.1K 179 15
                                    



Ngài Alpha Wichapas với trong đầu một đống suy nghĩ rằng có nên ném Omega nhỏ kia xuống hồ bơi luôn không , tại sao không chịu ngoan ngoãn để hắn bế mà cứ thích giãy giụa lên thế hả .

" tôi khuyên cậu đừng làm tôi điên lên "

" ngài ..bỏ tôi xuống.. Tôi đi được "

" là ai khi nãy còn muốn tôi bế , là ai đã bám vào tôi ? "

" tôi không có..là ngài tự ý muốn bế tôi "

" cậu cãi lời tôi ? Được thôi thế tự sinh tự diệt đi ! "

" aaa...."

Trong cơn tức giận không cãi lại cái miệng nhỏ Của Build , hắn chẳng thèm nghĩ nhiều nữa đi tới gần hồ bơi thả tay để Omega nhỏ rơi xuống nước ,  rồi nhếch miệng bỏ đi , hắn tự nghĩ một người như em chẳng lẽ không biết bơi , tất nhiên sẽ biết rồi lẽ nào một Omega được nuôi dưỡng để bán đi mà không được bọn chúng huấn luyện trước sao  .

Hắn cũng chẳng để ý mà quay đầu lại , giờ người hắn cũng rất khó chịu tiếp xúc trực tiếp với Build lâu như vậy phản ứng sinh lý khó mà tránh khỏi .

" ực... Hức. ...cứu tôi .."

" cậu chủ ..hức ..tôi không biết bơi ..cứu tôii "

" cậu chủ ơi ..tôi không muốn chết đuối đâu mà  ..hức...đồ tồi Wichapas .. Ực "

Còn Omega nhỏ lấy hết sức lực mà ngẩng đầu lên mặt nước , toàn thân đã phải hít quá nhiều Pheromone của Những Alpha rồi , giờ đây em còn gì mà có sức nữa , cứ thế mà từ từ chìm xuống dưới nước cũng chẳng thấy ai tới cứu lấy em  .

Bible đi chưa được xa nhưng hắn dừng chân lại , không đúng nếu em ta biết bơi thì giờ đây đã đi theo sau lưng hắn rồi , chẳng lẽ ....

" mẹ nó ! Quên mất cậu ta là Omega "

Bible chạy nhanh tới hồ bơi hắn quên rằng em còn đang yếu ớt do pheromone , cứ tưởng đùa cho vui hắn nào ngờ mình hại luôn thú cưng  mới mua về chưa được hai tháng nếu em ta chết đuối chẳng phải hắn lộ tiền hay sao.

" Build "

Hắn không chần chờ nhảy xuống dưới nước , trời đã tối rồi em thì chắc đã bất tỉnh việc này càng khó để hắn tìm thấy em ở đâu , hắn phải lặn tìm kiếm Build một hồi cũng thấy , cùng lúc đó vệ sĩ trong nhà cũng tìm ra hai người khi bảo mẫu báo lại nhìn thấy hắn chạy rất nhanh đi đâu đó

Bible đưa em tới bờ rồi được vệ sĩ giúp sức đưa lên .

" mau mau ...gọi bác sĩ "

" vâng "

Hắn căn dặn xong bắt đầu hô hấp giúp em .

" Build tỉnh lại đi "

" cậu có nghe tôi nói không , mau mở mắt ra nhìn tôi "

Hết cách hắn hít một khí thật mạnh rồi áp sát vào đôi môi lạnh ngắt của Build , cứ thế mà hô hấp bằng môi một hai lần cuối cùng Build cũng bật tỉnh dậy ho sặc sụa nước trong bụng ra .

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ