Bible mở cửa bước vào phòng đã bắt gặp ngay ánh mắt không thể nào hiền từ hơn , đúng vậy Build đã dậy từ lúc hắn xuống lầu rồi , em tính đi đánh răng rửa mặt nhưng mà cơ thể em không cho phép , cả người đau nhức mệt mỏi hết chỗ để than ,vừa nhìn thấy cái mặt hắn trở về em không khách khí mình là người hầu mà ném thẳng gối vào mặt hắn .
" Ay da !! em bị cái gì khi không lại nổi điên với tôi ? "
" ngài nghĩ xem tôi có nên điên thêm không ? "
Bible đi lại giường ngồi xuống cạnh xuống Build , tay theo phản xả tìm tới eo em xoa xoa , nhân lúc Build không chú ý Bible vạch áo Build lên xem hắn nở nụ cười hài lòng , nhìn đâu cũng là dấu hôn dấu tay nhất là phần ngực với chiếc eo nhỏ hắn đang xoa , xinh đẹp lắm đẹp nhất là khi trên người em có những thứ hắn để lại .
" còn đau không ? "
" còn !! Nhưng mà tôi muốn đi vệ sinh ngài có thể .."
" tôi bế em "
" phiền ngài rồi "
Bible khom người xuống bế hẳn cả người Build lên , nhưng có điều em nhẹ quá rồi làm hắn có cảm giác như mình đang bế không khí thay vì bế một bé con nào đó .
Bible để em một mình bên trong rồi đi ra ngoài đợi , mất hơn mười lăm phút sau Build mới chậm rãi mở cửa đi ra .
" tôi tự đi được "
" chắc không ? "
" chắc ! "
Build bỏ mặt hắn không thèm liếc nhìn từng bước đi về phía cửa phòng hắn , Bible nhìn hành động giận dỗi của em mà mỉm cười nhẹ , ngốc hết chỗ nói , thôi thì cứ mặt dày đi tới bồng bế em vậy .
" nè !! Sao ngài tùy tiện bế lên bế xuống thế hả ? "
" em không thấy những thú cưng sẽ được chủ nhân mình ôm ấp , bế như bế con hả ? "
" nhưng tôi đâu phải động vật "
" em là thú cưng tôi , dù gì nhìn em cũng giống mèo , và mèo là động vật rồi còn gì "
" tôi ghét ngài !!! "
" tôi có cấm em ghét tôi đâu , đồ thú cưng ngốc "
" .... "
Bĩu môi lên chê đó là thứ duy nhất em có thể làm , đến cuối cùng Build vẫn được hắn bế lại sofa còn được đặc quyền ngồi lên đùi nữa .
* cốc cốc *
" ngồi yên ở đây , tôi ra mở cửa "
" dạ "
Bible đi mở cửa là dì Natt đem cháo và sữa đến , hắn chỉ gật đầu rồi cầm lấy đồ ăn đi vào trong .
" đói chưa ? "
" không đói ! "
" có chắc là không đói ? Thế tôi ăn "
Thật ra là đói chết mịa rồi !! Hắn nghĩ sao mà hỏi được câu này hay vậy ! bộ không thấy từ hôm qua tới giờ có ăn được miếng nào chưa ? Đã vậy còn bị hắn hành lên hành xuống còn sức đâu mà chịu được .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BibleBuild ] Save Me - ABO
Short Story" Alpha .. hai vạch rồi " Omega chạy tới nằm trong lòng Alpha nhà mình , rồi vui vẻ đưa que thử thai cho hắn xem . _ lưu ý đây là fic , là fic không có thật ❗❗❗