Chap 14 .

1.5K 150 14
                                    

Sau mấy ngày kỳ dịch cảm của Alpha cũng kết thúc , Omega nhỏ bên cạnh hắn phải nằm khóc sưng hết cả đôi mắt xinh đẹp , lý do cũng do cái miệng hại cái thân , hắn nói thì cãi mà cãi rồi thì hắn tức hắn ném lên giường làm vài nháy cho bỏ ghét .


" em !! "

" Ngài cút đi , ngài là đồ con trâu con bò ! "

" ??? "

Wichapas vui vẻ đem theo bánh ngọt cùng một ly hồng trà mở cửa bước vào phòng , chưa gì đã nhận được lời yêu thương ngọt xỉu từ miệng người nằm trên sofa xem điện thoại .

" bị gì hỏ ? "

" không có ! "

" sao lại nổi cáu lên rồi "

" Ngài vào đây làm gì ? "

" tôi mang bánh với trà đến cho em "

" phiền ngài rồi "

Build ngồi bật dậy cầm lấy miếng bánh cắn thử , cũng ngon đó mà nhìn qua mặt hắn đang mong chờ điều gì đó lại chẳng thấy ngon nữa , không khí im lặng chỉ nghe được tiếng nhai bánh uống hồng trà của Build , đơn giản đang ăn không thèm nói chuyện .

" dỗi tôi ? "

" sao dám giận ngài , lá gan tôi nhỏ lắm ! "

" tới chửi tôi , ngồi lên đầu tôi em cũng dám làm rồi , thế nào mới là lá gan lớn đây ?  "

" hứ ! Đồ con chó  "

Lại chửi , từ ngày hắn ăn tô mì do em ta nấu là từ đó mỗi lần em ta tức là lôi từ đồ con chó đó ra ngay , có sai cũng là do hắn tự nhận mình là Cún  thôi  , chứ Build chỉ nhắc cho hắn nhớ mãi những gì hắn từng nói thôi mà .

" mấy ngày nữa tôi rất bận "

" có chuyện gì ạ ? "

" không có , chỉ là bỏ bê nhiều việc tôi phải ở lại công ty mấy hôm "

"  vâng "

" không thấy nhớ tôi ? "

" tại sao phải nhớ ngài ? "

" vì không có ai ôm em ngủ mỗi tối "

" trước đó không có ngài tôi vẫn ngủ được đó thôi , với lại tôi chỉ làm tình với ngài có bị đánh dấu đâu mà ảnh hưởng "

" ... "

Bible câm nín hắn cũng không nghĩ  tới việc này , không bị đánh dấu có nghĩa là  , có hắn hay không cũng đâu quan trọng , quan trọng là hắn không nỡ để thú cưng của mình ở nhà một mình nguy hiểm lắm ,  lỡ không có hắn ở cạnh em ta bị cưỡng bức thì hắn phải làm sao !


Nói thế nào đây , chưa đánh dấu Omega ngốc này vẫn chưa thuộc về hắn hoàn toàn , nhưng hắn cũng phải đợi đến khi em muốn mới có thể đánh dấu , hắn đã xem em như Omega đầu tiên bên hắn rồi tất nhiên cũng nên tôn trọng quyết định của em .




......................


Với hắn mà nói việc ở công ty hắn cũng chẳng quan tâm nhiều , chỉ là ba hắn bận đưa mẹ đi du lịch rồi cộng thêm mấy ngày kỳ dịch cảm hắn không tới công ty nên giờ đây những công việc lớn nhỏ đều giao lại cho hắn toàn bộ xử lý hết .


 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ