Chap 28 . 🔞

1.7K 129 12
                                    



Bible tắm xong từ trên lầu đi xuống  phòng ăn chỗ Build đang ngồi  , hắn ngồi kế bên quan sát nhìn Build từng chút một .


"  Build ! Khó chịu ở đâu hả ? Hay anh gọi Daw đến xem nha "

Build cau mày nhìn Bible đang xoa  bụng mình âu yếm .


" em có bị gì đâu ? "

" nhưng lúc trước em hết nôn rồi mà , vậy tại sao hôm nay lại nghén nữa ? "

" không nghe bác sĩ nói hả  ? Muốn nôn lúc nào chả được "

" thế em không sao thiệt hỏ ? "

" thiịêt mà "

Build rời ghế ngồi lên đùi Bible vùi đầu vào cơ ngực săn chắc ngửi lấy  Pheromone Alpha của mình .

" anh có giấu em chuyện gì không  ? 

" sao cơ ? "

Bible giật bắn mình khi tay Build tìm đến tuyến thể của hắn xoa bóp nhẹ , nhưng thứ hắn cần nghĩ tới là tại sao Build lại hỏi hắn đã giấu mình chuyện gì , Bible luống cuống vội giải thích ngay .

" Anh  ..."

" em đang rất khó chịu , anh không muốn em phải nghĩ nhiều đâu đúng không ? "


Build cầm lấy tay Bible ra khỏi bụng mình , giọng nói vẫn nhẹ nhàng như chưa hề có chuyện gì .


" Bible anh biết không em đã tha thứ cho anh bao nhiêu lần , vì em không muốn anh phải phản bội em nhưng hôm nay trên người anh mang về là mùi gì ? Anh nghĩ em không biết sao ? Em cũng là Omega mà "


Omega đã đánh dấu rất nhạy cảm với tin tức tố khác quay quanh Alpha của mình , còn Build lại đang mang thai chỉ cần ngửi nhẹ cũng biết mùi hương khác bám vào hắn ,  Build không ngốc đến nỗi không nhận ra .

Bible nắm lấy đôi bàn tay Build áp vào ngực mình , ánh mắt dịu dàng nhìn em sủng nịnh .


" chưa bao giờ phản bội em và cũng sẽ không bao giờ lừa dối em "

" có thể anh vẫn chưa đủ tốt nhưng anh sẽ không để em phải chịu thiệt thòi hay tổn thương một lần nào nữa , xin hãy tin anh "


Build nhìn vào đôi mắt Bible , nó rất đẹp , đẹp vì bên trong đôi mắt chứa đầy hình bóng em và cả sự ôn nhu hiếm có từ Bible , ánh mắt không biết nói dối .


" em tin anh , nhưng vì sao trên người anh lại có pheromone của Omega khác ? Là ai ve vãn Alpha của  em ? "

" ghen hỏ ? "

" không ! Chỉ hỏi cho biết thôi "

" thế anh cũng chẳng định nói "

" không nói thì ngủ ngoài phòng "

" ai kia đừng xách bụng bầu chạy theo anh nha "

" hứ !  không biết đâu , có phải dạo này anh ít ở nhà là đi cặp kè với tình nhân ?  "

Bible lắc đầu , không định trêu bé cánh cụt nữa , tính khí người mang thất thường còn dễ tủi thân , không mấy một hồi bé bầu lại òa khóc tu tu cho xem .


 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ