Chap 7 .

2K 173 15
                                    

" Ngài làm gì vậy , buông tôi ra coi "

" thích la hét lắm đúng không "

" ngài không thấy mọi người đang nhìn hả ? "

" sao ? Ngại à đến nhà tôi rồi cậu ngại , thế lúc nãy câu dẫn mấy tên đàn ông kia cậu có một chút liêm sỉ nào không "

" tôi không có câu dẫn ai hết "

" cậu nghĩ tôi mù ? "

" Ngài mù thiệt mà , tôi có làm gì quá đáng với hắn đâu "

" được cậu nói hay lắm "

" tôi nói đúng mà "

" muốn làm gì với tên đó lắm đúng không ? Thế tôi cho cậu thử trước cái này "

Bible đưa em từ Sòng bạc về ,vừa vào tới nhà đã lập tức khơi dậy sự tức giận của mình , hắn không thương tiếc kéo cổ áo em lên trên lầu , cho dù Build có vùng vẫy cỡ nào hắn cũng chẳng để tâm đến ,  Bible đưa em tới căn phòng trống cuối dãy rồi mở cửa đẩy em vào trong đó .

" Build Jakapan tôi đã nói bao nhiêu lần , cậu không được phép đến gần bất cứ tên đàn ông nào khác ngoài trừ tôi , sao cậu lại không nghe hửm ? "

" tôi không có mà ..hức ..ngài có bao giờ tin đâu chứ ..hức "

" đừng có lấy nước mắt đó ra để tôi thương xót cho thứ thấp kém dơ bẩn như cậu "

" nếu ngài đã nghĩ vậy rồi.. Thì tôi không cần giải thích nữa .."

Không có nỗi nhục nào bằng chính sự hiểu lầm cả , Hắn chưa bao giờ cũng không bao giờ tin lời em nói cho dù chỉ một lần ,  từ ngày hắn mua em về cũng đã hơn hai tháng rồi nhưng có ngày nào hắn đối sự tốt với em bao giờ chưa ? Không có ! Hắn chỉ vì cái suy nghĩ điên rồ của mình đã từng hỏi xem em đã giống một con người khi ở cạnh hắn không .

" được "

Hắn mặt lạnh đi ra ngoài bỏ lại mình Build trong căn phòng lạnh lẽo , em ngồi gục xuống sàn nhà bật khóc ,  đã sinh ra là một Omega , lại là Omega như món đồ chơi bị bán đi , cuộc đời em có khác nào địa ngục đâu chứ .

Bên ngoài đột nhiên có tiếng người mở cửa bước vào , em giật mình ngẩng đầu lên nhìn ,  không phải hắn không phải Bible Wichapas , mà là ba tên vệ sĩ Alpha khác , vừa thấy em bọn chúng bật lên cười thành tiếng ,  tiếng cười của những tên đê tiện biến thái .

Build như nhận ra đều gì đó em cố đứng dậy chạy sang chỗ khác trong góc phòng , bọn chúng sao lại ở đây ? Còn hắn đâu ? HẮn đã làm gì vậy hả .

" không cần chạy trốn , Ngài Wichapas đã thưởng cậu cho bọn tôi , đêm nay cố mà phục vụ bọn tôi cho tốt "

"  haha mày nghĩ xem , có phải Ngài ấy điên rồi không , cậu ta xinh đẹp như vậy mà để bọn mình chơi á ? "

" mày nói nhiều quá , có thưởng thì hưởng thôi "

Bọn chúng bắt đầu thả Pheromone hôi thối của mình ra , khiến em ở đó cảm thấy thật buồn nôn , Từng bước  chân của bọn chúng càng lúc đến gần , một tên không nhận nhịn kéo em tới đẩy xuống giường , một Omega yếu ớt như em làm sao có thể kháng cử lại ba tên Alpha to xác đó .

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ