Chap 29 .

1.4K 132 20
                                    

Bible sáng ra đã dậy trước tắm rửa xong xuôi còn xuống dưới nhà chuẩn bị luôn bữa sáng cho bầu nhà mình , xong hết rồi Bible mới lên phòng đánh thức Build dậy , cứ mỗi lần ân ái xong Build sáng ra chỉ biết mơ mang than thở nhức mỏi khắp người không chịu rời giường nhưng hôm nay em ấy lạ lắm , còn cười tươi híp mắt với hắn nữa , má !! Ẻm không đau hỏ  ? Không la hắn mạnh bạo hỏ ? Cũng không khóc lóc ăn vạ luôn hỏ ? Kì dọ ? Bible biểu hiện rõ trên khuôn mặt nuối tiếc , Biết vậy đêm qua làm thêm vài nháy cho đã rồi tiếc quá trời tiếc !!!!

" ông xã ~ "

" à hả ? Cái gì em gọi anh hỏ ? "

Bible ngu ngơ đứng bất động , hình tượng ngài Wichapas bị đá ra chuồng gà hay sao mà từ khi cưới được người đẹp cái khờ ngang .

" chứ gọi ai ngoài anh ! "

" anh xin lỗi đừng cáu , em còn đau sao ? "

" bế bé rửa mặt tắm rửa thơm thoa mặc đồ xinh xinh nhanh lên "

" nay bị gì ? Có phải đêm qua em bị ịch cái ngốc rồi không ? Sao đột nhiên ngoan ngoãn quá vậy ? "

" Khùng ! Em vẫn là em thôi , hôm nay ông xã hứa đưa em đi làm chung ."

" ủa ?? Có hả ? "

" có !!!! "

Bible khom người xuống bế Build trên tay đi vào nhà tắm , hắn vừa đi vừa nghĩ , đêm qua nhớ có hứa đưa ẻm đi đâu ta,  là ẻm lừa chắc luôn .

Bible đưa cho Build yếm dành cho người mang thai ,  dáng Build khi trước nhỏ nhắn giờ có mang thai em ấy chỉ tăng cân một chút và tròn vo ra thôi chứ hông có mập miếng nào , đặc biệt là mặc yếm này vào Build đã đáng yêu lại còn đáng yêu gấp đôi , màu Yếm hắn lựa là trắng xanh càng tông lên làn da trắng nõa phát sáng của em .

Bible ngắm nhìn vợ mình đến mê mệt  , người đẹp mặc cái gì cũng đẹp .

* chụt chụt *

" thơm quá "

" lại cắn má bé , Bible là chó à ? á lộn Bible thích ngặm má bé lắm hỏ ? "

Build lỡ lời vội bịt miệng mình lại , người dễ thương có hỗn cũng để khi   xin được ông xã cho ĐI CHƠI rồi có hỗn sau cũng không muộn .

Bible nhíu mày nựng má núng nính  Build vài cái cho bỏ ghét , xong rồi xuống ăn sáng đi làm .

" Bible cho em đi nha , em cũng muốn lên công ty của anh mà "

Build đưa đôi mắt long lanh mặt mếu máo lên nhìn hắn , không cho đi thì ăn vạ tới sáng trưa chiều tối cho xem .

" Bible nha ..nha anh ..từ cái ngày anh đuổi em về là  không cho em đi nữa , có phải sợ nhân viên anh biết em là vợ anh ? Làm anh mất mặt à ! "

Thật ra ai cũng biết em và vợ hắn rồi , nhưng biết lấy lý do gì để giận đâu ,  đành nói thế cho sang mồm .

Bible luống cuống lắc đầu nguầy nguậy , hắn có gan đó không ? Chỉ là Bible chẳng muốn em đi đường xa sẽ mệt , dù gì từ nhà hắn đến công ty chạy xe mất hơn ba mươi phút khi chạy nhanh ,  nếu là ở gia tộc hắn thì gần rồi đằng này là do Bible sống riêng cách biệt với gia tộc mình . nên giờ cũng phải chịu khó chạy xa đi làm kiếm tiền nuôi vợ con cũng khổ lắm chứ làm CÔNG ĂN LUƠNG MÀ .

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ