Chap 16 .

1.6K 154 16
                                    

Kể từ hôm ở công ty hắn , cả hai cứ thế cạch mặt nhau một tháng trời , nói đúng hơn là Build , em trở lại như trước đây an phận làm một người hầu không hơn không kém , chỉ có ngài Wichapas vẫn nhất quyết với ý định dỗ được Omega của mình , mặc dù những lời nói đôi khi chỉ có hỗn và hỗn , nhưng mà hắn thật sự đã muốn thay đổi bản thân , có dù em có đánh có chửi vẫn mặt dày níu kéo năn nỉ , Đôi khi Bible tự nghĩ trên đời này không thiếu những Omega thậm chí cả Alpha chỉ cần hắn búng tay thôi cũng đủ khiến họ sẵn lòng dâng mình cho hắn , nhưng riêng em ta thì lại khác , em ta cũng chẳng để tâm đến hắn cũng chẳng nhận một lời xin lỗi nào , kể cả gọi tên hắn một lần thôi cũng không luôn em ta dỗ dai quá đi .


Như đêm nay hắn đã ngỏ lời muốn đưa em đi chơi nhưng hắn nhận lại không phải gương mặt vui mừng và nụ cười xinh đẹp ấy mà chỉ có ánh mắt chán nản cả nhìn hắn thôi cũng chẳng muốn nhìn nói gì đến chuyện em đồng ý .

Nhưng Không vì thế mà hắn sẽ bỏ  cuộc , em ghét hắn bao nhiêu hắn sẽ khiến em sau này khóc lóc vì yêu hắn , cả việc muốn bỏ hắn cũng không có suy nghĩ đó .



.......



" em đừng im lặng nữa , lúc đó tôi chỉ đang ghen , ừ đúng thế tôi ghen !  em nghe cho rõ Build Jakapan Tôi yêu em tôi muốn chiếm hữu em , tôi không muốn em phải tiếp xúc với ai khác ngoài tôi , em vĩnh viễn chỉ thuộc về tôi cưng à "

Nhớ lại cái đêm hắn từ nhà hàng về dỗ em , trong lúc tức giận không kiềm chế được bản thân hắn đã không giữ được bình tĩnh lúc làm tình đã khiến Build bị thương đến hôn mê hai ngày , nguyên nhân là do cả ngày em không ăn uống lại phải vận động quá nhiều đâm ra Em kiệt sức ngất đi , Kể từ hôm đó người hầu trong nhà cũng biết quan hệ của cả hai , và cũng chứng kiến được ngài Wichapas vì yêu mà đâm đầu mặc kệ sỉ diện của bản thân chỉ để tình nhân bé bỏng hết giận .

Hơn thế nữa là những lời đường mật sến ơi là sến mà chẳng ai nghĩ có thể thốt ra từ miệng hắn . đúng là condi tình yêu nhập người ta thường chẳng bình thường khi yêu .

........

Build lúc ấy đã biết hắn yêu em từ cái đêm hai người làm tình lần hắn đến kỳ dịch cảm rồi , chỉ là nghe từ miệng hắn thốt ra trước mặt , mà không phải đợi em ngủ say như lần đó , đúng là vui đó hạnh phúc đó , nhưng tính cách của hắn mà không thay đổi e là chỉ có nói yêu mà yêu trong điên cuồng như vậy chỉ đem lại tổn thương chứ không hề có hạnh phúc nào . thế là em phải trị cái tật đó , nên trong một tháng nay cũng muốn nói chuyện với hắn lắm chứ , nhưng nghĩ lại nếu em dễ mềm lòng hắn lại chứng nào tật nấy không thay đổi bản tính nguông cuồng  , kiêu ngạo , kể cả như một tên điên .

" Biu "

" em ơi "

" em nói chuyện với tôi một chút thôi cũng được mà "

"..."

Bible Wichapas từ một kẻ chuyên bắt nạt em Nhỏ trong nhà giờ thành cái đuôi theo sau em , đến cả việc nhà cũng làm chỉ mong em chú ý đến mình một chút , khiến cho người làm trong nhà cũng phải nghĩ lại sau này cần phải nghe lời ai nếu Build Jakapan là vợ cậu chủ nhà này , chứ nhìn xem hắn ngoài việc đến công ty đi sòng bạc chỉ có về nhà dỗ dành Omega nhỏ cũng là một công việc mà hắn cho là cũng dễ mà cũng rất khó, khó ở chỗ người ta đéo thèm nói chuyện chung .

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ