Chap 31 .

1.3K 112 14
                                    

Trở về nhà tới nhà Bible đỡ Build vào trong ngồi, bản thân thì chạy đông chạy tây bưng nước tới cho phu nhân của mình , người đàn ông hoàn mỹ , giỏi giang trên đời này chỉ có mình hắn thôi . Đó là Bible nghĩ vậy .

" khát lắm hỏ ? Uống từ từ thôi "

" ừm "

Bé Bầu uống nước xong lại nằm dài xuống ghế Sofa , mệt vcl cả ngày bị trà xanh kiếm chuyện đã thế bản thân còn bày mưu tính kế diệt nó , nhức cái đầu rồi nha bực hết cả mình  .

" bé con đi tắm rồi xuống dùng bữa "

"  Gì ? Đi ra kia chơi "

" hỏ ??? "

" không rõ hả ? Không muốn thấy mặt anh nữa "

Bible ngây ngô không hiểu , gì kì dọ nãy trên xe và ở công ty còn hôn hít nhau đủ kiểu mà ta , sao giờ lật mặt nhanh vậy , đúng là có bầu rồi cái tính đánh đá dễ sợ .

" anh pha nước ấm xong rồi , bế lên tắm chịu không ? "

" chịu ! "

Tóm lại là muốn được bế đó nhưng không thích nói , thích để Bible tự giác hơn .

Làn da trắng mịn trong dòng nước cùng với bụng bầu nhô lên từ ngày cứ như chim cánh cụt đáng yêu xỉu .

" Bible !!! Con anh đạp em , bé lại đạp em đau .... huhuhuu "

Build đang được Bible tắm cho đột nhiên gào khóc tutu than đau , báo con hôm nay lại quậy ba Build nữa rồi .

" ngoan ngoan nín nín , là quỷ nhỏ hư làm ba Build đau , không khóc ngoan nhé "

" bắt đền đi ..hức ."

" bé muốn gì nào ? "

" thơm thơm dỗ tui ..."

Bible cong môi cười tươi , dịu dàng xoa má sữa núnh nính hôn lên môi mỏng một cái thật lâu tiếp đến là hai bên má trán và mũi chỗ nào cũng được thơm thơm hết làm Build vui sướng híp mắt cười khoái chí .

" được trai sáu múi cơ bắp cuồn cuộn , ừm lại còn khoai to làm chồng thích lắm luôn "

"..."

Bible xoa trán mình , Build của hắn em ấy khen hắn cũng không tà dâm tí nào hết , đồ Omega mê ku .

" xong chưa ? Em đói rồi ! "

" à ờ ..xong rồi ở yên nha , anh đi lấy khăn "

Bible trùm khăn cẩn thận bế Build ra ngoài thay đồ mới là váy bầu í , mới sáu tháng mà cái bụng ẻm to quá trời mặc váy bầu cho thoải mái .

Bước xuống đã có một bàn thức ăn chuẩn bị sẵn đợi Build lại húp .

" thơm phức luôn , có thịt xào chua ngọt nữa này "

" ngồi xuống anh gắp cho ăn "

Bible bất lực với vợ bầu ham ăn , nói ẻm là bé heo cũng được cái tướng cũng không cao là mấy thêm cái bụng to tròn , nhìn vừa giống cánh cụt lại giống bánh trôi nước .

Bible nhất thời thấy thèm bánh trôi nước vãi ò , mềm mềm dẻo dẻo cắn cái là đã cái nư liền .

" né ra ! đang ăn đừng có mà bọc phát cầm tinh loài chó của anh ra mà cắn em "

 [BibleBuild ]  Save Me  - ABO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ