Chương 57

2K 142 11
                                    

Buổi sáng Úc Sương thức dậy lại phát hiện không thấy Muội Muội đâu cả.

Mấy ngày nay Muội Muội đều ngủ ở trên giường. Mỗi ngày buổi sáng khi thức dậy, nó không nằm trong chăn thì cũng nằm cạnh gối, tóm lại là chắc chắn ở phạm vi trong tầm mắt của Úc Sương, nhưng hôm nay Úc Sương gọi mấy tiếng nó cũng không xuất hiện.

Ban đầu Úc Sương nghĩ có thể là nó trốn ở một góc nào đó trong phòng, nhưng mãi đến khi thay quần áo xong tìm trong tìm ngoài một vòng, cuối cùng phát hiện cửa số nhỏ ở phòng khách không đóng, lúc này Úc Sương mới phản ứng lại có thể Muội Muội đã chạy ra ngoài rồi.

Cậu lo lắng tới nỗi suýt khóc, vội vội vàng vàng chạy đến tìm Nghiêm Phóng ở phòng bên. Nghiêm Phóng vừa an ủi cậu vừa gọi điện thoại cho lễ tân nhờ bọn họ kiểm tra camera theo dõi.

"Không sao đâu, sẽ không chạy mất đâu, chắc nó chỉ ham chơi chạy đi thôi. Ở đây có rất nhiều camera, chắc chắn có thể tìm thấy." Nghiêm Phóng nói.

Giọng Úc Sương nức nở: "Đều do tôi không kiểm tra kỹ cửa sổ. Làm sao bây giờ, nó nhỏ như vậy, lại không có sự phòng bị, bị người ta bế đi mất thì phải làm sao bây giờ..."

"Đừng nóng vội. Chúng ta đi tìm lại trong viện thử xem."

Đối với Úc Sương mà nói, Muội Muội không chỉ là một con thú cưng, nó còn là người nhà duy nhất hiện tại của cậu.

Nếu cậu sơ sẩy hại Muội Muội đi mất, có lẽ cả đời này cậu cũng sẽ không tha thứ cho bản thân mình.

Bên ngoài viện cũng không lớn, liếc mắt một cái là có thể nhìn thấy tất cả. Úc Sương cùng Nghiêm Phóng tìm kỹ một lần vẫn không có phát hiện bóng dáng của Muội Muội. Lúc này lễ tân gọi điện thoại đến, nói là đã có video theo dõi tối hôm qua, Úc Sương thậm chí không muốn nắm tay Nghiêm Phóng: "Chúng ta mau đi xem một chút."

Hai người đi ra ngoài đến quầy lễ tân, vừa hay nhân viên lễ tân cũng đang nói chuyện điện thoại, nói về cát mèo với đồ ăn cho mèo.

Nói đến "Mèo" , Úc Sương vểnh tai nghe, hỏi: "Trong khách sạn còn có con mèo khác sao?"

"Khách sạn không có nuôi mèo, là một vị khách khác nhờ chúng tôi mua cát mèo giúp. Nhưng đồng nghiệp của chúng tôi không biết mua loại nào nên vừa rồi gọi điện thoại về hỏi." Lễ tân nói.

"Có thể cho tôi biết vị khách ấy là ai không? Người đó cũng dẫn theo mèo sao?"

Nhân viên lễ tân nghĩ một lát: "Là vị tiên sinh nói chuyện với ngài ngày hôm qua. Hình như ngài ấy không mang mèo..."

Chu Mộ Dư?

Trong lòng Úc Sương lộp bộp một cái, không còn quan tâm đến lịch sự hay không, bổ nhào đến trước mặt nhân viên lễ tân nói: "Đưa tôi đi gặp chú ấy!"

"Nhưng..."

"Ngài Chu kia là bạn của bọn tôi, chắc mèo đã chạy tới chỗ anh ta rồi." Nghiêm Phóng bình tĩnh nói: "Cô dẫn đường là được rồi, có vấn đề gì tôi sẽ chịu trách nhiệm."

Thế là lễ tân đi trước dẫn đường cho Úc Sương với Nghiêm Phóng tới phòng Chu Mộ Dư, sau khi gõ cửa lại yên lặng lùi sang một bên.

[Hoàn][ĐM] Di Sản Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ