Từ công viên giải trí về nhà thì cũng đã khuya. Vốn dĩ Chu Mộ Dư muốn ngày mai mới đi đón mèo nhưng Úc Sương chờ không nổi nên hai người đành phải đổi chuyến đường để đi đón mèo.
Con mèo ba tháng tuổi kia vẫn chưa ngủ, còn đang chơi bóng với ông chủ. Nhìn bộ dáng của nó có vẻ khá yên tĩnh, mắt to, cả người đều trắng muốt, yên lặng chơi đùa với một quả len màu hồng, không biết vì sao, nhìn rất giống Úc Sương.
"Nó rất giống em." Chu Mộ Dư thấp giọng nói.
Mặt Úc sương nóng lên: "Giống chỗ nào chứ..."
"Mắt tròn xoe, vừa ngoan vừa xinh đẹp."
"Có thể sờ." Ông chủ trạm mèo nói với Úc Sương.
"Có thể sao?"
Lần đầu tiên Úc Sương có một con mèo của riêng mình, trong lòng cậu không khỏi căng thẳng. Cậu ngồi xổm xuống cẩn thận xoa đầu con mèo. Con mèo cũng không có trốn đi, ngược lại còn chủ động đưa đầu ra cọ cọ vào tay Úc Sương.
Tim của Úc Sương như tỏa ra bong bóng màu hồng, ngạc nhiên quay đầu nói với Chu Mộ Dư: "Đáng yêu quá à!"
Chu Mộ Dư bất đắc dĩ nở nụ cười: "Ừm."
Úc Sương chơi với mèo một lát, nghe ông chủ dặn dò một vài điều phải chú ý khi nuôi mèo. Trước đó cậu cũng đã tham khảo trước rồi, trong nhà cũng đã chuẩn bị đủ đồ cho mèo, tất cả đều do cậu tự mình lựa chọn.
Chu Mộ Dư cũng có hơi bất mãn nhẹ với điều này, bởi vì Úc Sương chỉ mua cho gã một cái hộp xì gà nhưng lại mua rất nhiều đồ cho con mèo này. Nhưng gã cũng không thể tính toán với một con mèo, chỉ là lúc Úc Sương chọn đồ chơi cho mèo thì gã chỉ đứng yên lặng một bên, vừa cố ý vừa vô tình nói: "Mua nhiều như vậy nó chơi hết không?"
"Có thể mà." Úc Sương không hề nghe ra được ý của Chu Mộ Dư, còn rất nghiêm túc trả lời: "Đồ chơi sao có thể chê nhiều chứ?"
Vì thế Chu Mộ Dư ngậm miệng lại, còn chưa được gặp mèo mà cậu đã dành một chỗ trong tim cho nó rồi.
Hai người cầm theo balo do ông chủ đưa cho rồi về nhà. Lúc về đến nhà cũng đã khuya, Úc Sương mệt, con mèo cũng mệt. Lúc bỏ nó vào trong phòng nhỏ, Úc Sương mới nhớ ra một chuyện quan trọng—— quên đặt tên cho mèo rồi.
"Tên là gì thì được nhỉ..." Úc Sương rơi trầm tư, ngẩng đầu hỏi Chu Mộ Dư: "Chú nói xem nên gọi nó là gì?"
"Tên đơn giản cho dễ nuôi, tên Nhị Nha."
Úc Sương trừng mắt: "Không được!" Sau đó cẩn thận nghĩ nghĩ: "Gọi Muội Muội đi, chó của Thư Dập tên Đệ Đệ, vậy mèo nhà chúng ta sẽ tên là Muội Muội."
Đây là cái tên quái quỷ gì vậy?
Chu Mộ Dư chê bai: "Còn không bằng Nhị Nha."
Úc Sương hừ một tiếng, xoa xoa đầu con mèo: "Muội Muội."
Mèo nhỏ kêu lại: "Meo ——"
"Được rồi, nên đi ngủ rồi, Muội Muội cũng phải đi ngủ." Chu Mộ Dư nói: "Ngày mai chơi với nó sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Di Sản Của Hắn
RomanceTác giả: Nguyệt Trú Độ dài: 69 chương + PN Tình trạng bản raw: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn Thể loại: Đam mỹ, Máu chó, 1v1, HE CP: Chu Mộ Dư x Úc Sương -- TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI LỢI NHUẬN, CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG RE-UP, CHUYỂ...