Chương 15

2.2K 194 53
                                    

Đứng ở ngoài cửa phòng bao, Úc Sương có chút do dự.

Cậu mở điện thoại ra, nhanh tay thiết lập số 1 để gọi khẩn cấp cho Chu Thư Dập.

Người ra mở cửa chính là bạn của Chu Mộ Dư, anh ta khách khí mời Úc Sương vào, nhìn qua không có gì khác lạ cả.

Úc Sương gật đầu, đi vào nhìn quanh, không hề thấy Chu Mộ Dư.

"Ngài Chu đâu?" Cậu quay đầu lại hỏi.

Người kia đặt tay lên vai ấn Úc Sương ngồi xuống sô pha, cười nói: "Anh Chu đi WC, cậu cứ ngồi trước đi, anh ấy sẽ về ngay."

"Chú ấy không thoải mái sao?" Úc Sương có hơi lo lắng: "Tôi đi nhìn xem."

Nói xong liền muốn đứng dậy, người bên cạnh vội ấn cậu ngồi trở lại, lại cầm ly rượu lên nói: "Đừng lo lắng, có người đi cùng anh Chu rồi. Muộn vậy vẫn quấy rầy chị dâu, đúng là ngại quá, ly này là anh em chúng tôi đền tội."

Người kia ôm lấy bả vai Úc Sương, lòng bàn tay như có như không vuốt ve gáy của cậu. Úc Sương muốn kháng cự, bản năng né tránh sang một bên nhưng lại đụng phải người khác.

"Uống một ly đi chị dâu."

Một người đưa ly nước qua cho Úc Sương, Úc Sương cầm lấy nhưng không uống, đặt lại lên bàn: "Cảm ơn, không cần... Tôi chờ ngài Chu trở về."

"Không cho chúng tôi mặt mũi vậy sao?" Người kia làm mọi chuyện trở nên trầm trọng hơn, đè chân Úc Sương lại, ý đồ đã rất rõ ràng: "Người bên cạnh anh Chu theo lý thuyết không nên không hiểu chuyện như vậy đâu."

"Tôi..."

Úc Sương không biết phải ứng phó với mấy trường hợp này như thế nào, chỉ biết đồ của nơi này không dễ cho vào miệng. Cậu chống tay ý đồ muốn đứng dậy, vừa đứng lại thì chân lại bị người kéo lại: "Chị dâu gấp cái gì, dù gì cũng tới rồi."

...

Trong hỗn loạn, một bàn tay sờ vào sau lưng Úc Sương, vô cùng mập mờ xoa nhẹ một cái. Úc Sương bị dọa sợ, liều mạng đứng lên tránh người bên cạnh, hơn nữa còn không để ý tới cấp bậc lễ nghĩa, thất tha thất thểu chạy ra bên ngoài. Nhưng vừa mới chạy được hai bước, bỗng nhiên dưới chân mềm nhũn, một cơn choáng váng không hề có lý do xuất hiện.

Sao lại thế này, rõ ràng cậu còn chưa đụng vào cái gì cả...

Cơn choáng váng này tới rất mãnh liệt, khiến cho cơ thể cậu có sự thay đổi kỳ lạ. Hai chân Úc Sương mềm nhũn không thể di chuyển được, người ở phía sau đi lên kéo cậu trong lồng ngực: "Đã nói đừng nóng vội rồi mà, nhìn xem, đứng cũng không vững rồi phải không?"

"Không cần, đừng đụng vào tôi..."

Sự động chạm của người đàn ông xa lạ giống như rắn độc, cả người Úc Sương giật bắn lên, giãy dụa liều mạng muốn chạy trốn.

Nhưng giờ phút này, sự cự tuyệt lại giống như một loại tín hiệu, càng thêm kích thích sự hứng thú của mấy người kia. Úc Sương bị ấn ngã xuống sô pha, không biết tay ai vuốt ve trên người cậu, thậm chí còn thô bạo xé quần áo cậu ra.

[Hoàn][ĐM] Di Sản Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ