Mùa thu trời lạnh, lúc tỉnh ngủ trúng gió sẽ dễ bị cảm lạnh, Chu Mộ Dư đắp thêm cho Úc Sương một tấm chăn, đợi thêm một lúc nữa mới đánh thức cậu.
"Ưm..." Úc Sương dụi mắt, vừa mở mắt đã phát hiện trên người mình có một cái chăn xa lạ: "Tới rồi ạ... Em ngủ quên mất."
"Tới rồi." Chu Mộ Dư thấy vẻ mặt ngây thơ của cậu, cố ý hỏi: "Tôi ôm em đi vào?"
Úc Sương đỏ mặt: "Không cần, bị người khác nhìn thấy sẽ không hay lắm."
Nói là nói như thế, lúc xuống xe Úc Sương hơi không cẩn thận bị vấp, thế là đầu đụng phải lồng ngực của Chu Mộ Dư.
Chu Mộ Dư cười cười, thuận thế ôm cậu khiêng trên vai. Quản gia với người làm còn đang đứng bên cạnh, Úc Sương vừa thẹn lại sợ, giãy dụa nói không cần, Chu Mộ Dư không thèm quan tâm, đưa tay đánh lên mông cậu một cái: "Ngoan một chút."
Cái vỗ mông này không nhẹ không nặng, không giống như đang giáo huấn mà giống như tình thú hơn. Trên mặt quản gia lộ ra vẻ phức tạp, che miệng ho khan sau đó dời ánh mắt.
Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, một lát nữa tất cả cảnh tượng này sẽ rơi vào tai của mẹ Chu. Trong lòng Chu Mộ Dư cười thầm, ôm tới cửa mới buông Úc Sương xuống. Lúc cánh cửa gỗ nặng mở ra, một người làm nữ cất lời: "Cậu chủ đã trở lại."
Úc Sương đi theo sau Chu Mộ Dư vào trong. Phòng khách rất lớn, được trang trí theo kiểu Trung Quốc cùng với các đồ dùng bằng gỗ theo phong cách xưa, mỗi nơi đều thể hiện sự giàu có vững chắc của nhà họ Chu.
"Phu nhân và cô Tưởng đã chờ cậu lâu rồi." Nữ giúp việc nói.
"Tưởng Văn Kha?" Chu Mộ Dư nhíu nhíu mày: "Cô ta đến đây?"
Tưởng Văn Kha... Hình như là cô siêu mẫu lần trước cậu nhìn thấy trên tin tức.
Úc Sương nhạy bén nhìn ra được vẻ mặt không kiên nhẫn của Chu Mộ Dư khi nhắc tới cô ta, dường như không muốn nhìn thấy người này lắm, nhưng rõ ràng trên tin tức nói họ là người yêu của nhau...
"Bảo bọn họ chờ một chút."
Chu Mộ Dư dặn dò xong, trở lại nói với Úc Sương: "Tôi đưa em lên lầu trước."
Úc Sương sửng sốt, không kịp phản ứng lại: "Em không cần đi gặp bà Chu sao. . ."
"Không cần, không có gì đáng để gặp cả."
Từ lúc quản gia lấy chăn đi ra ngoài cũng đã được nửa tiếng, trong nhà ăn mọi người vẫn ngồi vây quanh bàn ăn, chỉ chờ có một mình Chu Mộ Dư.
Vị trí trung tâm chưa có ai, mẹ Chu không giấu được cảm xúc trên mặt, cười cười oán trách Chu Mộ Dư càng lớn càng không hiểu chuyện. Những người khác không dám đáp lời, đều cười làm lành nói không gì, chờ một chút cũng không sao cả.
Từ khi Chu Mộ Dư bắt đầu gánh vác nhà họ Chu, hầu như toàn bộ trên dưới nhà họ Chu dựa vào một mình gã. Thế hệ sau kính gã sợ gã, cùng thế hệ và trưởng bối lại kiêng kị gã, không thể không nịnh bợ. Dù sao năm sau có thể được chia được mấy chén canh, toàn bộ đều phải xem tâm trạng Chu Mộ Dư tốt xấu thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Di Sản Của Hắn
RomanceTác giả: Nguyệt Trú Độ dài: 69 chương + PN Tình trạng bản raw: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn Thể loại: Đam mỹ, Máu chó, 1v1, HE CP: Chu Mộ Dư x Úc Sương -- TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI LỢI NHUẬN, CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG RE-UP, CHUYỂ...