Chương 13

2.2K 199 49
                                    

Vừa nói xong câu, Triệu Nhất Nguyên đã bị người bạn che miệng ấn ngã xuống sô pha: "Cậu điên à? Bị người nghe thấy rồi lọt vào tai Chu Mộ Dư, đến lúc đó là cậu xong đời đấy!"

Triệu Nhất Nguyên giãy giụa hai cái, tỉnh táo lại, nhưng vẫn không hiểu nổi: "Vậy tại sao hắn..."

Nơi đó của Chu Mộ Dư không có vấn đề.

Một chút vấn đề cũng không có.

Triệu Nhất Nguyên không rõ ràng, nhưng Úc Sương lại rất rõ ràng.

Chu Mộ Dư ngoài miệng nói có thể sẽ về nhà muộn nhưng thực tế chưa đến chín giờ đã về, sau đó lại là một trận dây dưa với nhau. Úc Sương không rõ tại sao thể lực của gã lại tốt như vây, thảo nào bên cạnh lại có vô số tình nhân, nuôi một người trong nhà nhưng vẫn muốn vụng trộm bên ngoài.

Thế là cậu lại không khỏi nhớ đến Đàm Luật Minh. Cơ thể của Đàm Luật Minh vốn không được tốt, tính cách cũng dịu dàng nhã nhặn hơn Chu Mộ Dư, ở trên giường cũng quan tâm đến cảm xúc của Úc Sương hơn. Ban đầu Úc Sương nghĩ hắn đối với ai cũng như vậy. Về sau tình cờ một lần nhìn thấy Đàm Luật Minh ngồi trước thuộc hạ đã phản bội mình, mặt không đổi sắc dùng chân giẫm gãy cổ tay của đối phương, Úc Sương mới biết thật ra hắn chỉ có tính tình tốt với một mình cậu.

Cho nên mặc dù Đàm Luật Minh cũng không phải người tốt theo định nghĩa thông thường, nhìn xa trông rộng, ngoài nóng trong lạnh, vì để đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn, dạy dỗ Úc Sương cũng dựa trên hai chữ "lợi kỷ", nhưng ở trong lòng Úc Sương, Đàm Luật Minh không hề quá quắt như trong mắt người khác, thậm chí có thể nói là một người tốt.

Úc Sương mất tập trung làm Chu Mộ Dư không hài lòng. Gã xoay mặt cậu, dùng sức ưỡn lưng: "Nghĩ gì vậy?"

Úc Sương phát ra một tiếng hô bất ngờ, suýt chút nữa rơi nước mắt: "Không, không có..." Cậu đã không còn sức để khóc, hai chân đạp loạn xạ trên giường: "Không muốn, từ bỏ..."

Nhưng Chu Mộ Dư không cho phép cậu không muốn. Gã nhấc chân cậu lên, kéo thẳng tới trước mặt mình giống như muốn nhấc cả người Úc Sương lên vậy.

"Nghe lời một chút." Chu Mộ Dư nói: "Đừng mất tập trung nữa."

...

Tất cả mọi người phát hiện trên người Chu Mộ Dư có một vài sự thay đổi khác lạ, có vẻ là từ khi đưa cô vợ nhỏ ở nhà họ Đàm về, chỉ có chính Chu Mộ Dư không phát hiện ra.

Mùa thu lướt qua như trong giây lát, lại tới mùa Úc Sương không thích nhất. Ở trong trí nhớ của cậu, gió mùa đông khá lạnh, quần áo cũng mỏng manh, sáng sớm thức dậy nước lạnh cóng cùng với ổ chăn không ấm nổi mỗi đêm. Mặc dù hiện tại đã không cần phải chịu lạnh nữa, cũng không cần ngưỡng mộ người khác được nhận quà nghỉ lễ. Úc Sương vẫn không thích mùa đông chút nào.

Năm trước vào thời điểm này Đàm Luật Minh đưa Úc Sương tới bán cầu Nam ấm áp để cho qua mùa đông, năm nay có vẻ sẽ không được như vậy. Chu Mộ Dư bận rộn nhiều việc, sẽ không bỏ hết tất cả công việc để nghỉ phép vì Úc Sương.

[Hoàn][ĐM] Di Sản Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ