Ngoại truyện 1

2.6K 126 6
                                    

01

Giống như dự đoán của Chu Mộ Dư, nhân duyên của Úc Sương ở trường vô cùng tốt, dường như không ai không thích cậu cả.

Trước kia khi còn đi học cấp ba ở trường trong khu cộng đồng, Úc Sương vẫn luôn bị các bạn nam cùng tuổi xa lánh, thậm chí là bắt nạt. Bỗng nhiên đổi sang một môi trường mọi người đều hòa đồng, cậu vẫn chưa thích ứng kịp, phải mất khá nhiều thời gian mới chậm rãi quen được với những ý tốt vô điều kiện của mọi người.

Lúc nói những điều này với Chu Mộ Dư ở trong điện thoại, Úc Sương có một chút ngượng ngùng: "Tất cả mọi người đều tốt với em. Sáng nay em bị tụt huyết áp, bạn nữ bên cạnh còn cho em một miếng chocolate, còn xin phép huấn luyện viên giúp em nữa."

Nghe thấy "tụt huyết áp" , Chu Mộ Dư vô cùng lo lắng: "Sao lại tụt huyết áp, không ăn sáng sao? Bây giờ thế nào rồi?"

"Là buổi tập hợp trước khi đi ăn sáng. Đã khỏe rồi, chú đừng lo."

"Ồ..." Chu Mộ Dư nhẹ nhàng thở ra: "Nhớ phải cảm ơn người ta."

"Ừm. Lúc nghỉ trưa em đưa tặng cho cô ấy một chai nước."

Không biết có phải do khí chất của Úc Sương rất rõ ràng hay không, bình thường nam nữ tặng đồ ăn cho nhau, ít nhiều cũng sẽ bị bàn tán, nhưng Úc Sương không chỉ có không có, ngược lại còn còn có quan hệ tốt với nhóm bạn nữ kia.

Chu Mộ Dư cũng không phàn nàn chuyện này, chỉ cần Úc Sương vui vẻ, thế nào cũng được.

02

Lúc đầu khi chọn chuyên ngành, Chu Mộ Dư cứ nghĩ Úc Sương sẽ chọn một chọn ngành liên quan tới nghệ thuật hay nhân văn, không ngờ Úc Sương lại chọn kinh tế học, hơn nữa có vẻ học cũng rất được.

Chu Mộ Dư nghĩ đây có thể gọi là không phải người nhà không vào chung một cửa. Không chừng mấy năm nữa, Úc Sương còn có thay phiên san sẻ giúp gã cùng với Chu Thư Dập.

Nhưng gã không nói mấy lời này với Úc Sương, chỉ nói sau này dù cậu muốn làm gì, gã đều sẽ ủng hộ cậu vô điều kiện.

03

So với sự dung túng cưng chiều đối với Úc Sương, Chu Thư Dập ở chỗ Chu Mộ Dư vô cùng thê thảm. Không chỉ bị yêu cầu phải duy trì thành tích trong top 10 với tất cả những môn chuyên ngành mà còn bị yêu cầu phải tự thiết lập vòng quan hệ kinh doanh trước, tham gia các buổi tiệc của giới thượng lưu rồi tiệc rượu.

Cậu nhóc không ngừng nói với Úc Sương, nếu không phải sinh ra ở nhà họ Chu thì mình chỉ muốn làm phi công thôi.

"Hai chúng ta như hai đứa con vậy, đứa đầu thì được đặt nhiều hy vọng, còn đứa thứ hai như được nâng niu trong lòng bàn tay vô lo vô nghĩ. Anh được thoải mái như vậy đều là vì em đã đi trước gánh vác thay anh rồi đấy, anh hiểu không?" Chu Thư Dập căm giận nói trong điện thoại.

"Em đang so sánh linh tinh gì vậy..." Úc Sương nhỏ giọng cãi lại: "Anh cũng không phải họ Chu, không cần kế thừa gia sản nhà họ Chu."

"Sao anh lại không cần? Chú hai em đã sớm viết tên anh vào di chúc rồi.."

"Di chúc?"

[Hoàn][ĐM] Di Sản Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ