Chương 69 (Hoàn)

2.8K 157 15
                                    

<Bốn năm sau >

Buổi sáng lúc đi làm, trong thang máy công ty chật kín người.

Úc Sương bị đẩy vào tận trong góc, tự cầm nhăn góc áo sơ mi của mình. Cậu biết gia nghiệp nhà Chu Mộ Dư rất lớn nhưng không ngờ lại khoa trương như vậy. Một tòa nhà hơn ba mươi tầng văn phòng đều là công ty của Chu Mộ Dư. Điều này làm cho Úc Sương có một cảm giác kiêu ngạo thầm kín, dù sao cậu cũng vào được đây từ vòng sơ yếu lí lịch tới vòng phỏng vấn.

Úc Sương học hai năm đầu đại học ở trong nước, tới năm ba lại chuyển tới trường của Chu Thư Dập, học kỳ hai của năm cuối cậu đã thức tập nửa năm tại một tổ chức tài chính nước ngoài, sau đó về nước tìm việc, không chút nghĩ ngợi nộp hồ sơ vào công ty Chu Mộ Dư, ngày hôm qua chính thức nhậm chức, trở thành nhà phân tích vốn mạo hiểm của bộ phận đầu tư M&A.

Cả quá trình đều không dựa dẫm vào sự giúp đỡ của Chu Mộ Dư, cũng không có ai biết nhân viên mới nhậm chức là bà chủ của bọn họ.

Nhưng nếu so sánh, Chu Thư Dập chưa tốt nghiệp đại học đã bị Chu Mộ Dư kéo về ngay cạnh để bồi dưỡng thành người nối nghiệp, trên dưới cả công ty đều biết tương lai sẽ có một cậu nhỏ Chu thay thế vị trí của Chu Mộ Dư.

Úc Sương yên lặng nhớ lại vị trí làm việc của mình ở đâu, không chú ý tới hai đồng nghiệp mới chen vào thang máy.

"Hôm nay nhiều người thật đấy."

"Còn không phải sao."

"Nghe nói bộ phận các cô có một anh đẹp trai mới tới, bề ngoài trông giống ai kia khi còn trẻ."

"Hửm? Cô cũng bắt kịp tin tức quá nhỉ."

"Cô không phát hiện thời gian pha trà hôm qua bên các cô vô cùng náo nhiệt sao, đều là người chạy tới xem trai đẹp đó."

"Khoa trương quá..."

Hai người không chú ý tới Úc Sương đang đứng trong góc thang máy, vẫn nói chuyện không coi ai ra gì.

"Nghe nói cậu ấy là bạn học của cậu nhỏ Chu, hôm qua có người nhìn thấy hai người bọn họ nói chuyện ở dưới lầu."

"A...?"

"Sao vậy?"

"Có cấp trên là bạn đại học, có chút xấu hổ."

"Xấu hổ chỗ nào, dù có là cấp trên thì cũng là người."

Thang máy ting một tiếng, cuối cùng cũng tới tầng Úc Sương muốn.

May là hai người phía trước cũng cùng một tầng với cậu, Úc Sương cúi đầu đi theo phía sau bọn họ ra khỏi thang máy, chỉ hận không thể giấu cả mặt mình vào trong áo.

Đều do Chu Thư Dập, xem ra sau này ở công ty phải duy trì khoảng cách với cậu ấy thôi.

Nói cái gì là đến cái đó, đến thời gian nghỉ trưa, Úc Sương nhận được tin nhắn của Chu Thư Dập: "Đi, cùng đi ăn cơm trưa."

Úc Sương nhìn xung quanh, hung hăng đánh chữ: "Không đi. Anh muốn ăn ở căn tin."

"Ở căn tin cũng được, để em gọi cả chú hai lên."

[Hoàn][ĐM] Di Sản Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ