Chu Mộ Dư yếu ớt nằm trên giường một ngày, Úc Sương cũng ở cùng gã một ngày.
Hai người thêm một con mèo cùng nhau nằm trong chăn. Úc Sương ôm mèo, Chu Mộ Dư ôm Úc Sương ngủ rất say.
Khi tỉnh lại, bầu trời bên ngoài cửa sổ đã nhạt màu, khiến người ta nhất thời không thể phân biệt được là buổi sáng hay buổi tối. Úc Sương dụi dụi mắt, giãy dụa từ trong lòng Chu Mộ Dư ra, đưa tay sờ lên trán Chu Mộ Dư trước, sau đó xốc lên chăn ngồi dậy, ngồi ngơ ngác đối diện cửa sổ một lát.
Thời gian trên điện thoại hiển thị đang là chập tối.
Úc Sương cúi đầu nhìn về phía Chu Mộ Dư. Có lẽ là bởi vì tác dụng của thuốc, gã ngủ rất say, lồng ngực với phần trên phập phồng theo nhịp thở.
Úc Sương rất ít khi nhìn Chu Mộ Dư ngủ ở khoảng cách gần như vậy, không khỏi nhìn tới thất thần.
Hình như gã đã hơi gầy đi, xương quai hàm cũng trở nên sắc bén hơn, xương mày và sống mũi vẫn thẳng tắp cao ngất giống như ngọn núi đá lởm chởm. Vẻ ngoài như vậy nhìn không dễ tiếp cận, không thể khiến người khác tin rằng gã sẽ trở thành một người chồng kiên nhẫn dịu dàng chăm sóc. Trước kia Úc Sương cũng không tin, nhưng quả thật Chu Mộ Dư đang thay đổi từng ngày.
Lúc cậu đang ngẩn người, Chu Mộ Dư tỉnh dậy.
Đầu tiên là lông mi run rẩy, sau đó chậm rãi mở mắt ra, ánh mắt điều chỉnh tiêu điểm đến mặt Úc Sương, lộ ra một nụ cười nhàn nhạt: "Bé cưng, em dậy rồi."
"Ừm." Úc Sương ngượng ngùng dời ánh mắt đi.
Hình như Chu Mộ Dư không phát hiện cậu nhìn lén gã, may quá.
"Mấy giờ rồi?" Chu Mộ Dư hỏi.
"Sáu giờ rưỡi.
"Ồ."
Vừa dứt lời, chuông cửa dưới lầu vang lên.
Một ngày bị quấy rầy hai lần, mặt Chu Mộ Dư lộ vẻ không kiên nhẫn, Úc Sương chủ động đứng dậy, nói: "Em đi mở cửa."
Lần này là Chu Thư Dập tới đưa canh cho Chu Mộ Dư
Chu Thư Dập biết Chu Mộ Dư bị bệnh từ chỗ Nghiêm Phóng, thuận miệng nói cho mẹ Chu. Mẹ Chu giống như gặp kẻ địch, lại không dám tự tới đây, vì thế tự mình nấu một nồi canh bảo Chu Thư Dập mang tới.
Hơn cả việc này, vấn đề Chu Mộ Dư quan tâm hơn là: "Sao cháu vẫn còn liên hệ với Nghiêm Phóng?"
"Cũng không phải cháu muốn vậy." Chu Thư Dập nhún nhún vai: "Chú ta không phân biệt được thân hay lạ, hôm đó uống chút rượu đã gọi cháu là anh em, chú nói xem có phải đầu óc chú ta bị úng nước rồi không?"
"Vậy cậu ta đâu?"
"Đi cùng anh Khiên rồi, ngày mai quay về California."
Sắc mặt Chu Mộ Dư hơi dịu đi: "Biết rồi."
"Chắc chú vui lắm nhỉ. Tình địch đầu tiên thì tèo, tình địch thứ hai thì bị chú đá bay, người thứ ba thứ tư chắc cũng không dám tới nữa." Giọng điệu Chu Thư Dập có hơi chua sót: "Úc Sương thật đáng thương, mới hai mươi mốt tuổi đã bị chú giam cầm rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Di Sản Của Hắn
RomanceTác giả: Nguyệt Trú Độ dài: 69 chương + PN Tình trạng bản raw: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn Thể loại: Đam mỹ, Máu chó, 1v1, HE CP: Chu Mộ Dư x Úc Sương -- TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI LỢI NHUẬN, CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG RE-UP, CHUYỂ...