Chương 40

2.3K 164 1
                                    

Chu Mộ Dư thật sự uống say rồi.

Quý Khiên cũng nói đây là lần đầu tiên anh ta nhìn thấy Chu Mộ Dư uống say. Cho dù là những năm còn trẻ chơi bời, Chu Mộ Dư cũng chưa từng uống say rõ ràng như vậy.

"Đàn ông kết hôn rồi đúng là không giống trước kia nữa," Quý Khiên cố ý trêu ghẹo Úc Sương: "Sau này bọn tôi còn có thể gọi cậu ta ra ngoài đến quán bar không?"

Úc Sương còn chưa trả lời, Chu Mộ Dư đã cau mày nói với Quý Khiên: "Đừng trêu em ấy."

"Yo." Quý Khiên kỳ quái nói: "Nói mấy câu cũng không cho, vậy cậu phải nhìn vợ cho kỹ đó nha. Chồng già vợ trẻ, sau này cậu còn phải lo lắng nhiều hơn đấy."

Nói ra thì có hơi thô thiển nhưng không cần đến sau này, hiện tại đã có người như hổ rình mồi rồi.

Hôm nay Nghiêm Phóng với hai ông bà nhà họ Nghiêm cũng tới. Cả một buổi lễ, từ đầu tới cuối Nghiêm Phóng chỉ nhìn Úc Sương, tất cả những gì nghĩ trong lòng đều đã viết hết lên mặt.

Đây là lần đầu tiên Úc Sương lộ diện trong trường hợp nhiều người như vậy, ngoại trừ Nghiêm Phóng, ở đây cũng có không ít người nhìn cậu. Ngay từ đầu Úc Sương còn thấy hơi mất tự nhiên, nhưng sau đó cũng từ từ quen dần. Giống Chu Mộ Dư nói, sau khi cưới gã, sau này cậu cũng phải tham dự những trường hợp như thế này. Lúc đó Úc Sương cũng phải quen với thân phận mới của bản thân.

Sau khi khách khứa đi hết, Úc Sương với Chu Mộ Dư lên lầu nghỉ ngơi.

Phòng tân hôn cũng được trang trí rất tỉ mỉ, có nến hoa, gối thêu chim uyên ương, chăn long phượng, thậm chí trên giường còn rải táo đỏ, hoa tươi, cây long nhãn với hạt sen đều có. Úc Sương thấy vậy cũng không thể không ngại ngùng đỏ mặt, nhớ tới Chu Mộ Dư nói muốn cậu sinh con cho gã.

Chu Mộ Dư cũng thấy, híp híp mắt, nói: "Người già mê tín, đừng để trong lòng."

Gã ngồi lên trên giường, cầm tay Úc Sương kéo cậu vào trong lồng ngực mình, để cậu ngồi giữa hai chân, ngẩng đầu nói: "Chẳng qua... mông em tròn như vậy, nhìn có vẻ như rất dễ sinh."

"Chú nói bậy bạ gì đó..."

Úc Sương biết Chu Mộ Dư đã say, tốc độ giọng nói của gã chậm hơn bình thường, ánh mắt cũng hơi lờ đờ.

Lúc trước rõ ràng cậu nghe nói người say rồi sẽ không thể cứng được, nhưng Úc Sương bị Chu Mộ Dư kẹp chặt giữa hai chân, đụng tới chỗ nào đó, hiển nhiên cảm giác được có sự thay đổi.

"Chú," Úc Sương có chút không chắc chắn: "Rốt cuộc chú có say không vậy..."

"Sao vậy?"

"Chú say rồi sao có thể..."

Ánh mắt Úc Sương lặng lẽ nhìn xuống, lúc này Chu Mộ Dư mới hiểu được cậu có ý gì. Gã buồn cười, nghiêng người ôm Úc Sương ngã xuống giường, bao vây cậu ở dưới thân mình.

"Tôi muốn ngủ với em, lúc nào cũng đều được."

"Chưa từng nghe qua câu nói kia sao, một phút xuân đáng giá ngàn vàng." Chu Mộ Dư không nhanh không chậm nói: "Đêm động phòng hoa chúc, cả đời chỉ có một lần này, không thể lãng phí.

[Hoàn][ĐM] Di Sản Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ