Bình thường mà nói, Ngân Cảng không có buổi sáng hay buổi trưa. Nhưng Triệu Nhất Nguyên biết mình với cấp dưới đã gây ra họa lớn, sáng sớm đã chạy tới triệu tập tất cả, đứng chờ Chu Mộ Dư tới tính sổ.
Triệu Nhất Nguyên thật sự không ngờ có người dám ra tay ngay trên đầu thái tuế, càng không ngờ cậu chủ nhỏ nhà họ Chu trước giờ chưa từng được gặp lại tới cứu người. May mắn ngày hôm qua không có người nào không có mắt đả thương Chu Thư Dập, bằng không cái chỗ này của anh ta đừng hòng làm ăn tiếp.
Nghĩ đến đây, Triệu Nhất Nguyên lại sợ. Nhất là khi nghe nói sáng sớm nay Chu Mộ Dư đã gọi ba mẹ của mấy người hôm qua tới nhà họ Chu, tim anh ta cũng lạnh đi một nửa.
Với phong cách hành sử của Chu Mộ Dư và thế lực của nhà họ Chu, những người này dù không chết cũng sẽ bị lột da thôi.
Anh ta chờ Chu Mộ Dư tới nỗi nổi lên hết lo lắng này đến lo lắng khác, cuối cùng Chu Mộ Dư cũng tới.
Triệu Nhất Nguyên vội vàng ra chào đón, dặn dò cấp dưới bưng trà rót nước.
"Ông chủ Triệu." Chu Mộ Dư vào cửa, ngoài cười nhưng trong không cười: "Tối hôm qua ngủ thế nào?"
Triệu Nhất Nguyên cười khổ nói: "Chủ tịch Chu, ngài đừng chỉ tôi, muốn giết muốn đánh cứ nói thẳng đi."
"Nói quá lời rồi ông chủ Triệu, tôi còn chưa nói tới làm gì, sao đã dọa cậu thành ra thế này rồi?"
Chu Mộ Dư nói như vậy, Triệu Nhất Nguyên chỉ có thể phối hợp hỏi: "Vậy hôm nay ngài đại giá quang lâm tới là muốn."
Chu Mộ Dư ngồi xuống, đặt tờ giấy xét nghiệm lên bàn: "Tôi đến làm người dân nhiệt tình. Có người dùng đồ cấm ở chỗ của cậu, chuyện này cũng không phải là chuyện đùa."
Triệu Nhất Nguyên liếc mắt nhìn tờ giấy xét nghiệm, lúc này mới biết chuyện gì đã xảy ra.
Đồ chơi tăng sự hứng thú trên giường này cũng không phải đồ lạ lẫm gì. Nói là hàng cấm, thực chất trừ khi không may đụng phải họng súng thì bình thường người ta vẫn mắt nhắm mắt mở cho qua.
Nhưng thứ đồ này lại bị dùng trên người Úc Sương, lại còn bị bỏ thêm thuốc mê, lại xuất hiện ngay dưới mắt Chu Mộ Dư, vậy thì nghiêm trọng rồi.
"Đều là do cấp dưới không có mắt, mấy thứ đồ này cũng cho tuồn vào đây, tôi nhất định sẽ điều tra kỹ." Triệu Nhất Nguyên nói.
"Ừm." Chu Mộ Dư nhàn nhạt lên tiếng, nói: "Ông chủ Triệu là người làm ăn đứng đắn, hẳn là cũng không muốn bị mấy thứ này phá hủy danh dự. Chuyện tối hôm qua cậu cũng biết rõ, tôi cũng không vòng vo nữa. Thư Dập đập hư cái gì tôi sẽ đền, nhưng Úc Sương phải chịu thiệt thòi, tôi phải đòi lại công đạo cho em ấy."
Cái gì nên tới cũng không trốn được, Triệu Nhất Nguyên lau mồ hôi, nói: "Ngài xem cần tôi làm cái gì..."
"Chuyện thuốc tôi sẽ không truy cứu nữa, giao cho cậu xử lý, nhưng những lời đồn đãi truyền từ Ngân Cảng ra thì tôi không thể không quản. Ngày hôm qua có những người nào ở đây, đưa hết vào đây cho tôi, liệt kê thêm danh sách nữa. Tôi cũng không nói ai làm nấy chịu, sau này chỉ cần tôi nghe được một từ dơ bẩn nào về Úc Sương, những người ở đây tối qua sẽ phải chịu trách nhiệm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Di Sản Của Hắn
RomanceTác giả: Nguyệt Trú Độ dài: 69 chương + PN Tình trạng bản raw: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn Thể loại: Đam mỹ, Máu chó, 1v1, HE CP: Chu Mộ Dư x Úc Sương -- TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI LỢI NHUẬN, CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG RE-UP, CHUYỂ...