Chu Mộ Dư chống lại tất cả những áp lực của mọi người để kết hôn với cậu, hiện tại lại hoàn toàn chặt đứt khả năng có đời sau, nói thờ ơ đều là giả.
Nhưng Úc Sương vẫn không thể hiểu được, chỉ dựa vào cảm giác thích thú của kim chủ với tình nhân, đáng để Chu Mộ Dư làm như vậy sao?
Một nơi nào đó trong lòng Úc Sương khẽ dao động, điều này làm cho cậu cảm thấy bất an.
Sau một đêm ăn uống linh đình, Chu Mộ Dư cũng đã hơi say. Hôm nay thời gian cũng không còn sớm, hai người không về nhà, ngủ lại luôn ở nhà cũ nhà họ Chu. Úc Sương tắm rửa sạch sẽ nằm lên trên giường, ôm điện thoại xem camera ở nhà. Mấy phút sau Chu Mộ Dư cũng từ phòng tắm ra, lêm giường ôm lấy Úc Sương từ phía sau, hôn lên gáy tóc của cậu: "Đang xem cái gì vậy?"
"Xem Muội Muội." Úc Sương đưa điện thoại lên: "Chú xem nè, nó ngoan quá đi."
Trong màn hình là con mèo đang đi đi lại lại ở trong phòng, trước tiên đi uống nước, sau đó lại đi vào ổ của mình nằm, ngáp một cái, ngoan ngoãn nhắm mắt lại.
"Cục cưng của tôi cũng rất ngoan." Chu Mộ Dư nói.
Úc Sương xoay người. Với khoảng cách gần như vậy, cậu thấy ánh mắt Chu Mộ Dư sâu thẳm như màn đêm ngoài cửa sổ.
"Hôm nay sao... chú lại gọi em là cục cưng?"
Chu Mộ Dư cười khẽ: "Muốn gọi thì gọi thôi. Tôi thấy người khác đều gọi như vậy." Nói xong lại nhìn chăm chú vào Úc Sương, lại gọi: "Cục cưng."
Lông mi Úc Sương run rẩy.
"Hôm nay đến đây nhiều người như vậy, cục cưng của tôi không hề luống cuống, càng ngày có phong thái của người làm chủ gia đình rồi." Chu Mộ Dư nói.
Úc Sương cảm thấy ngượng ngùng, nhỏ giọng nói: "Thật ra em rất căng thẳng đó... Những cái đó đều là giả vờ thôi."
Chu Mộ Dư sửng sốt, sau đó nở nụ cười: "Giả vờ cũng rất lợi hại."
Kỹ thuật diễn của Úc Sương đương nhiên là tốt, dù trong lòng có căng thẳng thế nào thì ngoài mặt vẫn duy trì sự bình tĩnh.
Cái này cũng là Đàm Luật Minh dạy cậu, nịnh cao giẫm thấp là cách hành xử của đa số mọi người, thân phận của Úc Sương lại có tiếng như vậy, nếu muốn người khác tôn trọng chính mình, đầu tiên phải tự mình tạo ra giá trị cho mình.
Nhưng khi đó Đàm Luật Minh hoàn toàn không ngờ tới Úc Sương sẽ là người vợ được cưới hỏi đàng hoàng của Chu Mộ Dư, hiện tại Úc Sương không cần tự mình làm dáng, tự nhiên sẽ có người nâng cậu lên đến tận trời.
Hôm nay Úc Sương có uống một chút rượu, hai gò má hơi phiếm hồng, giống như sắc trời mùa hè lúc chập tối, dưới ánh sáng dịu nhẹ, cậu vô cùng xinh đẹp.
Chu Mộ Dư biết có bao nhiêu kẻ mê đắm Úc Sương hơn ai khác, mỗi một ánh mắt đặt lên người Úc Sương, đối với cậu đều là một lời tán dương.
Thì ra nuôi vợ thật tốt cũng rất có cảm giác thành tựu.
"Chồng ơi..." Khoảng cách quá gần, Úc Sương không chịu nổi, bám vào lồng ngực Chu Mộ Dư như xin sự tha thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Di Sản Của Hắn
RomanceTác giả: Nguyệt Trú Độ dài: 69 chương + PN Tình trạng bản raw: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn Thể loại: Đam mỹ, Máu chó, 1v1, HE CP: Chu Mộ Dư x Úc Sương -- TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI LỢI NHUẬN, CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG RE-UP, CHUYỂ...