Buổi sáng ngày hôm sau, Úc Sương có hẹn trước kiểm tra sức khoẻ định kỳ. Cậu ăn mặc gọn gàng đi xuống lầu, phát hiện tài xế lái xe đến đón mình không phải tài xế thường ngày.
Cậu nghi ngờ nhìn Chu Mộ Dư đang ngồi ở sô pha. Cảm nhận được ánh mắt của cậu, Chu Mộ Dư ngẩng đầu lên, giống như biết cậu muốn hỏi cái gì, nhẹ nhàng bình thản nói: "Đổi tài xế khác cho em rồi. Người làm không tốt công việc của mình, không thích hợp tiếp tục ở cạnh em."
"Nhưng," Úc Sương muốn nói cái gì đó, nhưng nhìn nhìn bộ dáng của Chu Mộ Dư, chuyện này có vẻ không còn đường cứu vãn nữa rồi, "Ồ... Em biết rồi."
Sao đó cậu lại nghĩ tới cái gì đó: "Vậy, Mạnh Tử Hàm thì sao?"
"Sẽ có người xử lý."
Úc Sương vô cùng căng thẳng: "Xử lý như thế nào?"
"Cậu ta làm xằng làm bậy, nên nhớ lâu một chút. Dù sao cũng không thể để em bị bắt nạt như thế được."
Giọng điệu của Chu Mộ Dư bình tĩnh giống như đang nói tối nay ăn gì. Nói xong, giống như sợ dọa đến Úc Sương, gã thay đổi thành giọng điệu an ủi: "Đừng lo lắng, tôi không phải xã hội đen. Mau đi đi, tôi cũng chuẩn bị đến công ty."
"Ồ, " Úc Sương bán tín bán nghi, cũng không hỏi nhiều nữa: "Em biết rồi."
Mỗi nửa năm Úc Sương sẽ kiểm tra sức khoẻ một lần, là thói quen khi còn sống với Đàm Luật Minh. Bệnh viện kiểm tra sức khỏe cũng là bệnh viện của nhà họ Đàm, trước đây mỗi lần đều là Đàm Luật Minh tự mình đưa Úc Sương tới.
Sự yêu chiều của Đàm Luật Minh đối với Úc Sương đã vượt xa quan hệ bình thường giữa kim chủ với tình nhân, cái gì tốt nhất cũng dành cho Úc Sương. Mặc dù hiện tại Đàm Luật Minh đã mất, nhưng bệnh viện cũng không làm khó Úc Sương.
Làm xong mấy quy trình kiểm tra bình thường, Úc Sương ngồi nghỉ ở phòng chờ đợi, nhàm chán cầm điện thoại lướt thấy một tin tức giải trí, nói một siêu mẫu nào đó mới về nước, hẹn hò với vị hôn phu thần bí nào đó.
Úc Sương có chút ấn tượng với cô siêu mẫu kia, nghe nói xuất thân giàu có, là công chúa thực sự trong giới thời trang. Người đàn ông trong bức ảnh mặc dù không lộ mặt nhưng dáng người với cách ăn mặc khá quen mắt, nhìn kỹ hình như là Chu Mộ Dư.
Cậu lại đọc bình luận miêu tả kỹ hơn, "nhân vật lớn trong giới tài chính, nhà giàu có, CEO tập đoàn XXX...", một đống tin tức liên quan, tám chín phần mười là đúng rồi.
——thì ra tối hôm qua trước khi về nhà, Chu Mộ Dư có hẹn với bạn gái.
Tính tò mò của Úc Sương cũng có hạn, nhìn vài lần liền lướt đi ngay. Chu Mộ Dư có bạn trai hoặc bạn gái cũng không kỳ lạ, dù sao Đàm Luật Minh cũng có cả vợ đó thôi.
Nói cái gì đến cái đó, làm kiểm tra xong Úc Sương đi ra bệnh viện, vừa hay đối diện với vợ của Đàm Luật Minh đang bước xuống xe.
"Bà Đàm...?" Úc Sương dừng chân lại, có chút không chắc chắn lắm mở miệng chào hỏi.
Vợ của Đàm Luật Minh cũng nhìn thấy cậu, nhíu mày lại, hỏi: "Cậu ở đây làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Di Sản Của Hắn
RomanceTác giả: Nguyệt Trú Độ dài: 69 chương + PN Tình trạng bản raw: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn Thể loại: Đam mỹ, Máu chó, 1v1, HE CP: Chu Mộ Dư x Úc Sương -- TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI LỢI NHUẬN, CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG RE-UP, CHUYỂ...