Bốn người cũng không phải lần đầu tiên ngồi ăn cơm cùng nhau, nhưng đây lại là lần không tự nhiên nhất.
Bữa trưa hôm nay ăn ở trong sân nhỏ, ánh mặt trời thích hợp, không khí tươi mát, ngẩng đầu có thể trông thấy núi xanh mây trắng nhưng không ai có tâm tình ngắm cảnh. Chu Mộ Dư với Nghiêm Phóng không vừa mắt nhau, Chu Thư Dập không thèm cho Nghiêm Phóng chút sắc mặt tốt, Úc Sương bị kẹp ở giữa, không dám cầm đũa lên, không dám giương mắt.
Cuối cùng là Chu Mộ Dư mở miệng trước, lạnh lùng nói: "Mấy ngày nay vất vả cậu chăm sóc Úc Sương, hai ngày nữa tôi sẽ đưa em ấy về, còn lại tùy cậu."
Trên mặt Nghiêm Phóng dán một đống băng gạc, mặc dù khí thế có yếu hơn mấy phần, nhưng vẫn là bộ dạng cà lơ phất phơ coi thường nói: "Đừng nói như kiểu Úc Sương là đồ vật gì đó của anh. Bọn tôi ở đây chơi rất vui vẻ, không có gì vất vả cả. Nhưng còn anh, anh đuổi tới đây bắt người về, anh có nghĩ tới việc cậu ấy có muốn đi cùng anh hay không? Sau khi trở về anh lại định làm gì, tiếp tục nhốt cậu ấy ở trong nhà sao?"
Chu Mộ Dư nhăn mày, nói: "Không liên quan đến cậu."
Nghiêm Phóng hừ lạnh một tiếng: "Không liên quan đến tôi sao? Bọn tôi không xảy ra chuyện gì là bởi vì tôi tôn trọng cậu ấy, nếu không anh nghĩ rằng bây giờ anh có thể ở đây đùa giỡn ra oai sao?"
"Sự tôn trọng cậu nói, là đang chỉ sự lừa gạt với giấu diếm sao?"
"Tôi lừa cái gì ?"
"Cậu biết người ngày hôm đó là Sầm Vãn, cậu cũng biết bọn tôi chưa hề làm gì cả."
"Đúng vậy, tôi biết, nhưng Úc Sương cũng không hỏi tôi."
Nghiêm Phóng đúng tình hợp lý như vậy, Chu Mộ Dư lại bắt đầu tức giận. Gã đang muốn nói cái gì, Úc Sương cẩn thận kéo tay áo gã, nói: "Là lỗi của em, là em không hỏi rõ ràng."
Vừa nói ra lời này, Chu Mộ Dư nào dám truy cứu ai sai ai đúng nữa, vội vàng nói: "Không phải lỗi của em, đừng nghĩ như vậy."
Nghiêm Phóng thêm dầu vào lửa: "Tự mình không biết kiềm chế, cũng đừng trách người khác không tin tưởng."
"Cậu câm miệng."
Trên bàn ăn nho nhỏ nồng nặc mùi thuốc súng, dọa cho Úc Sương sợ tới mức không dám tiếp tục ăn cơm. Cuối cùng vẫn là Chu Thư Dập vốn im lặng từ nãy tới giờ xen miệng vào, không kiên nhẫn nói: "Cãi cái gì mà cãi, không cho người khác ăn cơm sao? Đi, Úc Sương, chúng ta đi ra ngoài ăn."
"A..."
Úc Sương còn chưa kịp phản ứng lại đã bị Chu Thư Dập cầm lấy cánh tay kéo đi, Chu Mộ Dư cũng đứng dậy nói: "Chu Thư Dập."
"Chú đừng đi theo." Chu Thư Dập nói với Chu Mộ Dư, nói xong lại quay đầu nhìn về phía Nghiêm Phóng: "Chú cũng đừng đi theo. Hai người như vậy đi ra ngoài chỉ làm mất mặt thôi."
Nói xong cậu nhóc cũng không quay đầu lại kéo Úc Sương đi, để lại Chu Mộ Dư với Nghiêm Phóng ở lại đó.
Ở cách khách sạn không xa có một nhà hàng nhỏ, thời gian cơm trưa khói lửa lượn lờ, cả con phố đều ngửi được mùi thơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Di Sản Của Hắn
RomanceTác giả: Nguyệt Trú Độ dài: 69 chương + PN Tình trạng bản raw: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn Thể loại: Đam mỹ, Máu chó, 1v1, HE CP: Chu Mộ Dư x Úc Sương -- TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI LỢI NHUẬN, CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG RE-UP, CHUYỂ...