Chương 28

2K 163 7
                                    

Chu Mộ Dư bị nóng nên tỉnh lại.

Vừa mở mắt ra nhìn thấy có người nằm bên cạnh, nhìn lại là Tưởng Văn Kha, lúc này trên trán Chu Mộ Dư nồi đầy gân xanh, suýt chút nữa xốc hết giường lên.

Phòng gã có khóa, bình thường ngay cả dì giúp việc cũng không dám tùy tiện ra vào. Nghĩ đến tối hôm qua bản thân cứ mê man cộng với hành động kỳ lạ của mẹ Chu, Chu Mộ Dư nhanh chóng nhận ra rốt cuộc là chuyện gì.

Phòng bị đủ kiểu, cuối cùng không ngờ lại bị người nhà tính kế.

Cảm giác bên cạnh có tiếng động, Tưởng Văn Kha cũng đã tỉnh, cô ta mở to mắt ngồi dậy, vô tội nói: "Anh Mộ Dư..."

Chu Mộ Dư lạnh lùng hỏi:"Chuyện gì?"

"Tối hôm qua anh uống nhiều, em cũng uống nhiều, anh... Á!"

Chu Mộ Dư lập tức bóp chặt cổ Tưởng Văn Kha đè xuống đầu giường, nghiêng người tới gần: "Đừng lấy cớ này dọa tôi, có say hay không bản thân tôi biết rõ, có làm hay không chính cô cũng rõ. Nói, rốt cuộc chuyện gì?"

Tưởng Văn Kha chưa từng nhìn thấy bộ dạng tàn nhẫn như vậy của Chu Mộ Dư, sợ tới mức vừa run rẩy vừa giãy giụa. Cánh tay của Chu Mộ Dư dùng lực rất mạnh, cô ta không thể thở nổi, bởi vì thiếu oxy nên mặt đỏ bừng: "Em... Khụ khụ khụ. . ."

"Mộ Dư!" Cửa phòng bị đẩy ra, mẹ Chu ăn mặc chỉnh tề, từ bên ngoài vội vàng tiến vào: "Dừng tay!"

Đi cùng với mẹ Chu còn có các bác với thím của Chu Mộ Dư, nhìn bọn họ tiến vào thế này, hiển nhiên là có sự chuẩn bị.

Chu Mộ Dư giận quá hóa cười, buông cổ Tưởng Văn Kha ra rồi hất sang một bên, mặc áo choàng tắm vào: "Mới sáng sớm, đây là có ý gì?"

"Con bình tĩnh trước đã." Mẹ Chu thấy sắc mặt gã không tốt, còn chưa mở miệng nói thì khí thế đã giảm đi một nửa: "Xảy ra chuyện này ai cũng không ngờ tới được, danh dự của phụ nữ quan trọng hơn, có gì chúng ta cứ từ từ nói."

"Xảy ra loại chuyện gì cơ?" Chu Mộ Dư đi tới, cúi đầu nhìn mẹ Chu, gằn từng tiếng hỏi: "Sao mẹ lại biết đã xảy ra chuyện gì?"

Bầu không khí trong phòng lạnh như đóng băng, mẹ Chu vô thức lùi lại một bước, nói lí nhí: "Các con đều lớn rồi, cô nam quả nữ ở chung một phòng, xảy ra chuyện gì cũng không hề bất ngờ. Mẹ nói dù sao con cũng là đàn ông, con phải phụ trách với Văn Kha. ."

"Phụ trách," Chu Mộ Dư cười lạnh: "Con lên giường với từng ấy người, ai cũng muốn con phụ trách, vậy thì chẳng phải nhà họ Chu chúng ta thành trại thu nhận rồi sao?"

"Con, con nói bậy bạ gì đó! Văn Kha có thể giống với mấy đồ chơi thấp hèn đó được sao!"

Mẹ Chu tức giận đến nỗi mặt đỏ tai hồng, Chu Mộ Dư lại thờ ơ, quay đầu lại thản nhiên nhìn thoáng qua, nói: "Không giống sao, tôi thấy bản lĩnh bò giường này cũng không tệ lắm mà."

Nghe gã nói như vậy, Tưởng Văn Kha vừa xấu hổ vừa tức giận, cố nén không mở miệng cãi lại.

Chu Mộ Dư đi tới, nhặt quần áo trên mặt đất ném lên trên giường, nói: "Mặc quần áo vào, đừng có làm mất mặt ở đây."

[Hoàn][ĐM] Di Sản Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ