Chu Mộ Dư chậm rãi mở miệng, giọng điệu khó khăn: "Cái gì gọi là Đàm Luật Minh không dạy em?"
Úc Sương cụp mắt: "Chú ấy không có dạy em thế nào là yêu, cũng không dạy em yêu như thế nào."
Trong lòng Úc Sương đáng rất loạn, những gì cậu tin không chút nghi ngờ trước đó như đang lung lay sắp đổ.
Đàm Luật Minh dạy cậu không cần yêu hay tin tưởng bất cứ ai, bởi vì lúc đó cậu là một con chim hoàng yến được nuôi dưỡng, lúc đó cậu chưa có thân phận gì, yêu vào chỉ tổn thương bản thân cậu. Nhưng hiện tại Chu Mộ Dư cho cậu một cuộc hôn nhân và những lời hứa hẹn, gã đối với Úc Sương mà nói không giống như vậy.
Chu Mộ Dư không nhìn ra được Úc Sương đang đấu tranh, gã chỉ nhẹ giọng cười, ánh mắt ảm đạm: "Vậy hắn dạy em cái gì, cách lấy lòng đàn ông như thế nào, ngoan ngoãn hiểu chuyện ra sao, làm thế nào để thỏa mãn ham muốn ở trên giường ư?"
—— Phải, là như vậy.
Những thủ đoạn Úc Sương dùng trên người Chu Mộ Dư, tất cả đều là Đàm Luật Minh dạy cho.
Cậu dùng mấy phần thật lòng lừa Chu Mộ Dư yêu mình, kết quả lại nói mình không biết thế nào là yêu. Chu Mộ Dư hận đến đau lòng nhưng không cách nào trách được tiểu hồ ly ngây thơ vô tội này được cả.
Nói đến cùng, người gã nên hận chính là Đàm Luật Minh.
Đàm Luật Minh không cho Úc Sương đi học, không dạy Úc Sương về các mối quan hệ bình thường giữa người với người, cũng không dạy Úc Sương về cách đối đãi tình cảm. Khi Úc Sương còn chưa hình thành suy nghĩ của riêng mình, Đàm Luật Minh đã chặn cơ hội để cậu có thể bước vào xã hội, một tay nuôi cậu trở thành một con chim hoàng yến hoàn mỹ.
Chu Mộ Dư cũng hận chính mình.
Bởi vì gã từng bị một Úc Sương như vậy hấp dẫn, cũng đê tiện hưởng thụ hết tất cả.
Hiện tại gã cầu còn không được, tất cả đều là tự chuốc lấy hậu quả.
Thật ra gã cũng có thể giống như Đàm Luật Minh giống, không cầu tình cảm chân thành của Úc Sương, cứ duy trì mối quan hệ như hiện tại là có thể vui vẻ cả đời rồi. Nhưng gã không muốn.
Gã rơi vào bể tình, vậy nên gã phải ôm lấy Úc Sương cùng chìm xuống.
Úc Sương ngẩng đầu, ánh mắt kinh ngạc, đuôi mắt phiếm hồng, ánh mắt có chút buồn bã và tủi thân.
Muốn nói "Không phải" nhưng lại không nói ra miệng được.
"Úc Sương," Giọng nói của Chu Mộ Dư sắc bén nóng bỏng: "Hắn không dạy em, em sẽ không yêu tôi sao?"
Úc Sương không trả lời được.
Cậu thích Chu Mộ Dư, Chu Mộ Dư với cậu mà nói là một người rất khác, nhưng thích đến mức độ nào, chính cậu cũng không thể phân biệt rõ được.
Còn về yêu... có vẻ vẫn chưa có. Cậu không có cách nào nói chữ "yêu" này với Chu Mộ Dư được.
Im lặng hồi lâu, sự kỳ vọng trong ánh mắt Chu Mộ Dư dần dần dập tắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Di Sản Của Hắn
RomanceTác giả: Nguyệt Trú Độ dài: 69 chương + PN Tình trạng bản raw: Hoàn Tình trạng bản edit: Hoàn Thể loại: Đam mỹ, Máu chó, 1v1, HE CP: Chu Mộ Dư x Úc Sương -- TRUYỆN ĐƯỢC EDIT PHI LỢI NHUẬN, CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ. VUI LÒNG KHÔNG RE-UP, CHUYỂ...