Chương 43

2K 159 7
                                    

Vốn dĩ Úc Sương cũng không định gọi cuộc điện thoại này cho Chu Mộ Dư.

Dạo này trời nóng, cậu lại thích mát, buổi tối đi tản bộ về lại ăn một miếng dưa hấu lạnh rất to, sau đó dạ dày lại bắt đầu cồn cào, chạy ra chạy vào nhà vệ sinh cả đêm. Cuối cùng khi sắp không xong, cậu mới uống hai viên thuốc, vất vả lắm mới đỡ hơn.

Tới lúc đi ngủ, một mình Úc Sương nằm trên giường, dạ dày vẫn cảm thấy không thoải mái, lăn qua lăn lại không ngủ được, lúc này mới gọi điện thoại cho Chu Mộ Dư.

Trong điện thoại cậu cũng không thúc giục Chu Mộ Dư về nhà, chỉ nói mình muốn đi ngủ, hỏi gã có muốn cậu chờ để ngủ cùng nhau không.

Chu Mộ Dư dặn dò cậu không cần chờ cứ đi ngủ sớm một chút, kết quả hai mươi phút sau, đèn dưới lầu sáng lên, tiếng xe đi vào cũng vang lên.

Một lúc sau, Chu Mộ Dư từ bên ngoài đi vào, nhẹ tay nhẹ chân thay quần áo, trước tiên đi đến bên giường nhìn Úc Sương một cái sau đó mới đi vào phòng tắm rửa.

Mấy phút sau, Chu Mộ Dư nằm lên trên giường, sờ sờ gáy Úc Sương, kéo người vào trong lồng ngực mình.

Úc Sương mở to mắt: "Tiên sinh..."

"Còn chưa ngủ sao?" Chu Mộ Dư cúi đầu, dựa vào ánh sáng yếu ớt nhìn thấy sức mặt Úc Sương có hơi mệt mỏi: "Sao vậy, khó chịu ở đâu sao?"

"Đau dạ dày, ăn phải đồ hư." Giọng nói của Úc Sương mềm mại, cẩn thận rúc vào lồng ngực Chu Mộ Dư: "Xin lỗi.... Em ăn dưa hấu lạnh."

Thảo nào lại gọi điện thoại cho mình.

Trong lòng Chu Mộ Dư mềm nhũn, dịu dàng hỏi: "Uống thuốc chưa?"

Úc Sương gật gật đầu: "Ừm, em uống rồi."

Cậu cầm lấy tay Chu Mộ Dư đặt lên bụng mình, nhỏ giọng nói: "Vẫn khó chịu lắm, chú xoa xoa cho em một lúc được không..."

Cách một lớp áo ngủ, bụng của Úc Sương mềm nhũn nhưng cũng rất mỏng manh. Chu Mộ Dư biết lực tay mình lớn nên cũng không dám dùng sức, xoa bụng Úc Sương nhẹ nhàng giống như đang xoa bụn một con mèo, vừa xoa vừa hỏi: "Sao khó chịu lại không nói cho tôi biết?"

"Không quá nghiêm trọng, không sao đâu."

Úc Sương gối đầu lên cánh tay Chu Mộ Dư, ngửi được mùi rượu thoang thoảng, hỏi: "Chú uống rượu sao?"

"Ừm, có uống một chút."

"Ồ"

Bàn tay của Chu Mộ Dư rất to cũng rất nóng, xoa lên bụng Úc Sương khiến cho cảm giác không thoải mái cũng vơi bớt dần. Úc Sương nhắm mắt lại, được sự ấm áp từ cơ thể Chu Mộ Dư bao bọc khiến cậu dần buồn ngủ, dựa vào lồng ngực gã vô tình ngủ thiếp đi.

Cơ thể của người trẻ tuổi khôi phục lại rất nhanh, buổi sáng hôm sau thức dậy, Úc Sương đã hoàn toàn khỏe hẳn.

Xuống lầu thấy Chu Mộ Dư đang làm bữa sáng, bánh xốp nướng chuối mật ong với tôm hấp trứng, có ngọt có mặn, còn có cả sữa yến mạch khoai lang, đều là những thực phẩm tốt cho dạ dày.

[Hoàn][ĐM] Di Sản Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ