Từ sáng sớm Triệu Tuyết Kì đã thức dậy.
Cô sửa soạn lại một lượt, buộc cao kiểu tóc đuôi ngựa nữ tính, chọn lấy một bộ đồ công sở đen tuyền làm tôn lên dáng người thon gọn thanh mảnh của cô.
Hôm nay cô có một việc rất quan trọng cần phải làm, nếu muốn giữ lại cái mạng nhỏ này thì điều đầu tiên cô cần làm là không dính dáng gì đến cặp đôi nam nữ chính kia, phải tránh xa bọn họ, càng xa càng tốt, tốt nhất là không liên quan càng tốt.Bởi vậy mà cô quyết định sẽ làm một việc mà bản thân cho là cần thiết lúc này.
Dù sao thì bây giờ cốt truyện mới là phần đầu của câu chuyện, chưa có phát triển đến những tình tiết cẩu huyết máu chó kia.
Tuyết Kì vừa bước xuống nhà liền nhìn thấy mẹ Triệu đang đứng đợi sẵn ở phòng khách.Bà mang theo vẻ mặt sốt sắng, đi lẹ đến chỗ cô mà lên tiếng:
– Kì Kì, có phải là con đi đến Lăng thị không?
– Vâng ạ!
Cô khẽ nhẹ giọng gật đầu.
Mẹ Triệu nghe vậy thì khẽ vỗ vai cô nói lời động viên an ủi:
– Kì Kì, con đừng có nóng nảy quá.Phụ nữ mà nóng nảy là dễ để vụt mất người đàn ông của mình lắm.
Nếu con muốn xử trí cô gái họ Hạ kia thì vẫn còn nhiều cách khác.
Nhưng mà con yên tâm, sớm muộn gì thì con cũng là Lăng phu nhân, con dâu tương lai của nhà họ Lăng mà thôi.
Nhà họ Lăng sớm đã ưng ý con rồi!
Mẹ Triệu vừa nói vừa cầm tay cô mà nhắc nhở.
Nghe xong lời dạy bảo của mẹ Triệu mà Tuyết Kì không khỏi cảm thấy khó hiểu, nhíu nhíu đôi lông mày.
Mẹ Triệu này thực đúng là bà mẹ số một trên đời.Nhìn thấy con gái mình đi chen ngang vào chuyện tình của người ta mà không những không cản, còn chỉ bảo đủ kế, thực là khiến cho cô phải bái phục trong lòng.
– Mẹ, thực ra con định…..
Triệu Tuyết Kì mở miệng định nói gì đó, đột nhiên cô nhìn thấy một thân ảnh cao lớn của nam nhân xuất hiện từ phía xa, ở sau lưng mẹ Triệu.Cô không chút do dự mà nở nụ cười nói:
– Anh, anh định đi đâu vậy?
Triệu Tư Hàn đứng lặng ở đó từ rất lâu, vừa vặn nghe được hết cuộc nói chuyện của cô và mẹ Triệu.Thoáng chốc nét mặt anh trở nên tối sầm lại, ánh mắt cũng trở nên sắc lạnh hơn.
Vì cô đứng cách xa anh nên không thể nhìn thấy biểu tình lúc này của anh.
Tư Hàn đáp lại cô bằng giọng điệu có vài phần lạnh nhạt:
– Đi đến công ty.
– Ồ, vậy sao?
Cô gật đầu tỏ vẻ như mình đã hiểu.
Thấy cô không hỏi thêm gì nữa anh liền trực tiếp đi ra khỏi cửa.
– Mẹ, con đi làm đây.
Nói xong, anh liền bước lên xe mà rời khỏi Triệu gia.
Mẹ Triệu nhìn theo hướng Tư Hàn rời đi, lại quay sang nhìn Tuyết Kì mà nói:
– Thằng nhóc này là vậy đó.Chắc do mấy năm nay xa nhà nên nó mới tỏ thái độ lạnh nhạt với con như vậy.
– Vâng.Thôi con đi đây mẹ.
– Ừ.Đi đi.
Sau đó cô liền lên xe riêng của Triệu gia, bảo bác lái xe đưa cô đến thẳng tập đoàn Lăng Thị.
Triệu Tư Hàn lái xe trên đường đến Triệu thị nhưng tâm trạng anh lại không mấy tốt hơn chút nào, thậm chí anh còn cảm giác được như mình sắp phát điên đến nơi rồi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi
RomanceTác Giả : Nhi Nguyễn Số Chương: 65 Triệu Tuyết Kì cô đường đường là một sát thủ trong tổ chức đặc vụ. Vậy mà lại vì một lí do vớ vẩn mà xuyên không vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình tổng tài. Cô từng bước giúp công ty Triệu thị ngày càng phát triển. Cù...