Chương 50

1 0 0
                                    

Tư Hàn kéo Tuyết Kì vào một góc, quay đầu mở miệng muốn nói điều gì với cô thì đột nhiên từ đâu nhảy ra một tên thương nhân tới nói chuyện với anh.

Vốn là anh đang rất bực dọc, không hề muốn tiếp chuyện với bất cứ một ai, nhưng tên kia cứ sấn tới nói là muốn bàn chuyện làm ăn hợp tác gì đó, bất đắc dĩ Tư Hàn liền phải đi tiếp chuyện với tên kia.
Anh thầm mắng tên đàn ông lắm mồm lắm miệng trước mặt này.

Thật phiền phức!
– Ở đây đợi anh.
Sau khi dịu dàng ghé sát tai nói với cô vài chữ thì anh liền cùng tên khách kia đi ra một góc bàn chuyện.
Tuyết Kì đứng tại chỗ bĩu bĩu môi mà như một con mèo chịu ủy khuất bị chủ bỏ rơi.
Tuy cô biết anh cũng là vì công việc nhưng cô vẫn cảm thấy không vui.
Đột nhiên một nữ phục vụ từ chỗ nào đó đi đến bên cạnh cô, bưng một khay đồ uống rồi lịch sự mời cô uống.
Tuyết Kì nhìn vào khay đồ uống lại nhìn thấy toàn là rượu vang, cô thừa biết tửu lượng của bản thân không tốt nên liền ngỏ lời nhờ cô phục vụ lấy cho mình một ly nước lọc.
Cô phục vụ sau đó liền rời đi.

Một lúc sau liền quay lại với một ly nước lọc rồi đưa cho cô.

Tuyết Kì mỉm cười nhận lấy ly nước mà uống.
Haizz, người ta nói uống rượu không tốt.

Rượu vào sẽ làm cho con người ta mất đi lí trí.

Chính vì như vậy mà cô chưa bao giờ đụng đến rượu.

Kể cả là lúc trước khi xuyên không vào đây cũng vậy.
Nhưng khoan đã, có gì đó không được ổn cho lắm.

Cô bắt đầu có cảm giác choáng váng đầu óc, chóng mặt, mọi thứ xung quanh đều dần như trở nên mơ hồ.

Tại sao? Cái cảm giác này còn hơn cả bị say rượu nữa…Rốt cuộc là chuyện này là sao? Lẽ nào…
Thoáng chốc trong đầu cô nảy ra một ý nghĩ.

Liệu có khả năng đó xảy ra.

Cô là bị người ta lén hạ thuốc?
Tuyết Kì day day trán, đứng không vững mà suýt nữa ngã ra sau.

Cũng may là cô kịp thời bám trụ vào một mép bàn bên cạnh.

Chỉ là..cứ bám như vậy cũng không phải cách.

Nếu còn không nhanh chóng rời khỏi đây, e là mọi chuyện tiếp theo xảy ra sẽ vượt ngoài tầm kiểm soát của cô.
Tuyết Kì cố hết sức đứng vững mà lê lết người né khỏi đám đông mà thẳng tiến đi lên tầng trên của khách sạn.

Đợi khi đến dãy hành lang của tầng hai, cô bắt đầu cảm thấy cơ thể càng không ổn.

Cả người cô dần như trở nên nóng ran, khó chịu một cách bất thường.
Khốn kiếp! Không ngờ tới có một ngày cô lại bị người ta hạ thứ thuốc này.

Chỉ là..rốt cuộc là kẻ nào đã đứng sau việc này, muốn hãm hại cô chứ?
Gạt bỏ suy nghĩ ra khỏi tâm trí, lúc này Tuyết Kì dường như không chịu nổi nữa rồi.

Gò má cô đã phảng phất một tầng ửng hồng.

Cô cố gượng mà chống tay vào bức tường bên cạnh.

Một lúc lâu cô liền gượng sức mình vùng dậy mà đi tiếp.

Nhìn đến một dãy phòng nhiều như vậy nhất thời khiến cô có chút rối rắm.

[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ