Sau khi rời khỏi lồng ngực cứng rắn của người đàn ông xa lạ, Tuyết Kì liền hướng mắt lên nhìn thân hình cao lớn hơn cô cả một cái đầu.
Vẻ mặt thăng trầm cùng gương mặt lãnh khốc, lạnh lùng, thập phần hoàn mỹ..Cái khí thế vừa nhìn đã bức người của nam nhân này thật sự khiến cho Tuyết Kì cô có cảm giác hứng thú, nói đúng hơn là yêu thích.
Đây thực sự là vẻ ngoài có phần tương đồng với cô ở tổ chức sát thủ.
Tuyết Kì cảm thấy bản thân thực sự là rất may mắn nha, vừa mới xuyên không mà đã gặp được một mỹ nam ngời ngời soái khí như này rồi, coi ra thì việc cô bị xuyên vào trong đây cũng không phải là chuyện xấu cho lắm.Ít ra thì vừa nhìn thấy nam nhân này cô liền cảm giác ngay được chính là anh, nam phụ số một trong truyện, cũng là nhân vật mà cô yêu thích nhất, trùng hợp còn là anh trai nuôi của nữ phụ như cô nữa chứ.
Nghĩ đi nghĩ lại thì ông trời cũng cho cô một đãi ngộ rất lớn nha.
Nhận thấy ánh mắt như đánh giá mình của cô, Triệu Tư Hàn vẻ mặt lạnh lùng hơi hơi nhíu mày khó hiểu, nhìn vẻ mặt còn đang ngây ngốc của cô.Hai người bốn mắt nhìn nhau một hồi lâu, sau đó vẫn là anh lên tiếng trước:
– Tỉnh rồi sao? Ba mẹ chuẩn bị về tới, mau ngồi xuống đi.
Thấy cô không có động tác gì mà còn trợn tròn mắt nhìn mình, Tư Hàn không khỏi có chút nghi hoặc, hôm nay anh ta có bày ra vẻ gì khác thường hay sao, vẫn là cái bộ dạng lạnh lùng cao ngạo như ngày thường mà thôi.
Anh đưa tay lên ho ” khụ” một tiếng làm cho cô cuối cùng cũng hồi thần lại.Lúc này đôi mắt của cô đã sáng rực lên khi nhìn anh, cô thật sự không kìm chế được cảm xúc lúc này của mình, cảm giác như muốn nhảy dựng lên vì sung sướng.
Bất giác trong lúc mơ hồ cô liền không suy nghĩ mà nói:
– Anh..là Triệu Tư Hàn.
Triệu Tư Hàn nghe được câu nói này của cô thì ngây ra, sắc mặt thoáng chốc liền biến sắc, trong lòng anh không hiểu sao có chút khó chịu.Câu nói của cô thực sự khiến cho anh vô cùng khó chịu.
Lời của cô giống như đang khẳng định với anh, đang nhắc nhở anh rằng giữa anh và cô chỉ là quan hệ anh em, dù là anh em trên danh nghĩa không có quan hệ huyết thống nhưng chung quy lại thì anh vẫn mang họ Triệu, anh và cô không thể có khả năng, huống chi người cô thích lại là cái tên họ Lăng kia nữa.
Nghĩ đến đây, sắc mặt anh trở nên kém sắc, anh không trả lời cô mà trực tiếp ngồi xuống bàn ăn, anh còn không quên nhắc nhở bản thân mình.
” Phải, mình họ Triệu, mình chỉ mang thân phận là một người anh trai nuôi mà thôi, mình và cô ấy vốn không có kết quả…!”
Nhận thấy biểu tình lạnh nhạt của anh dành cho mình, Tuyết Kì liền thu hồi vẻ mặt vui mừng mà nhanh chóng cau mày một cách khó hiểu nhìn về phía anh.
” Tư Hàn này bị làm sao vậy? Chẳng phải anh ấy là người yêu Triệu Tuyết Kì sâu đậm sao? Tình yêu của anh dành cho cô còn được ví như biển dài vô tận, núi sâu thăm thẳm cũng không thể đo được, vậy tại sao anh ấy lại bày ra biểu cảm xa cách với mình chứ.Hay là anh ấy hiện tại..vẫn chưa có tình cảm với mình “.
Nếu Triệu Tư Hàn nghe được những lời trong lòng này của cô chắc sẽ bị chọc cho cười mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi
RomanceTác Giả : Nhi Nguyễn Số Chương: 65 Triệu Tuyết Kì cô đường đường là một sát thủ trong tổ chức đặc vụ. Vậy mà lại vì một lí do vớ vẩn mà xuyên không vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình tổng tài. Cô từng bước giúp công ty Triệu thị ngày càng phát triển. Cù...