Sau khi rời khỏi Triệu gia gần như Tuyết Kì và Tư Hàn đã cắt đứt liên lạc với ông bà Triệu.
Nói đúng hơn là không còn đường để về.
Bởi vì hiện tại ông bà Triệu đã triệt để đóng khóa tất cả tiền trong thẻ tín dụng của hai người, còn không cho hai người đặt chân vào công ty Triệu thị nửa bước.
Ông bà Triệu nghĩ làm như vậy thì cô cùng với anh hai người sẽ chịu thua mà quay về sao! Suy nghĩ của bọn họ cũng thật quá đơn giản rồi.
Tuyết Kì biết mặc dù hiện tại hai người bên ngoài thì giống như con nhà tài phiệt lăn lộn ngoài đường, nhưng thực chất hai người đều sống rất tốt, có khi còn sung túc hơn cả lúc còn ở Triệu gia ấy chứ.
Đại khái là vì Tư Hàn vốn không chỉ có cái danh là tổng tài Triệu thị mà anh còn là CEO của một tập đoàn lớn ngoài nước.Anh nắm giữ cả một công ty lớn mạnh do anh thành lập khi còn ở nước ngoài.
Tính ra thì anh bây giờ chính là tổng tài giàu có nhất nhì trong nước rồi.Hơn nữa anh lại còn một thân phận đặc biệt khác- lão đại của Hắc Long Bang nổi danh trong giới Hắc đạo.
Tuyết Kì bây giờ chính là còn sướng hơn cả làm mấy bà phu nhân hào môn ngoài kia.
Tư Hàn ngồi lãnh đạm vắt chân trên chiếc ghế bông dài, anh ân cần mà nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc dài mượt đang xõa ra của thiếu nữ xinh đẹp đang nằm sải trên đùi mình.
Tuyết Kì ung dung nghiêng người đặt đầu trên đùi anh mà yên giấc.Hiện tại ngoài trời đã tối om nhưng bên trong căn biệt thự của hai người ở lại vẫn tỏa ra ánh đèn mập mờ.
Lí do là vì sau khi ăn tối xong, cô nằng nặc đòi cùng anh ngồi lại xem phim khuya.Anh cũng đành bất lực mà chiều theo ý cô.
Nữ nhân dung mạo như hoa, bờ mi rung lên đã nhắm chặt lại.Hơi thở đều đều của Tuyết Kì phập phồng khiến cho Tư Hàn đang ở khoảng cách rất gần có thể cảm nhận rõ.
Anh khẽ đặt ngón tay thon dài của mình xuống mi mắt cong dài của cô rồi lướt xuống sống mũi cao thẳng, từ từ dừng tay lại bờ môi mềm mỏng hồng hào của cô.
Anh đăm chiêu nhìn đến cánh môi khẽ nhúc nhích ấy, bản thân lại bắt đầu giống như bị mê hoặc, dụ dỗ mà trào dâng lên một cỗ khí tước không thể nào kìm chế được.Thực quản của anh đang lăn lộn không yên.Tư Hàn không nhịn nữa mà hạ mình cúi xuống hôn lên đôi môi mê luyến ấy.
Công nhận là ngay cả khi cô ngủ hôn lên cũng ngọt như vậy.Tư Hàn thực sự chỉ muốn hôn cô mọi lúc mọi nơi, chiếm trọn cô ở bên cạnh mình.
Phải chăng đây chính là thứ được gọi là chiếm hữu đi.
Nếu đúng là như vậy thì anh nguyện chiếm hữu cô trọn đời trọn kiếp, đều sẽ không thả cô ra.
…
Ngày bình thường đa số Tư Hàn và Tuyết Kì sẽ cùng nhau đi chơi, hẹn hò các kiểu.Có lẽ khoảng thời gian này là lúc thích hợp để cô và anh có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau nhiều nhất.
Số nơi mà cô và anh đi đến còn nhiều hơn cả đầu ngón tay.
Thỉnh thoảng thì cô và anh sẽ lại đến căn cứ của Hắc Long Bang giải quyết chuyện nội vụ.
Bây giờ Tuyết Kì đã chính thức được coi là phu nhân của lão đại Hắc Long Bang luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi
عاطفيةTác Giả : Nhi Nguyễn Số Chương: 65 Triệu Tuyết Kì cô đường đường là một sát thủ trong tổ chức đặc vụ. Vậy mà lại vì một lí do vớ vẩn mà xuyên không vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình tổng tài. Cô từng bước giúp công ty Triệu thị ngày càng phát triển. Cù...