Chương 22

3 0 0
                                    

Buổi tiệc thương giới cuối cùng cũng đã kết thúc.Nhưng sự việc của Lăng Trạch Thiên vẫn cứ nổi lên như gió.
Trên khắp các mặt báo hiện tại đều có mặt của hắn ta trên đó.
Nào là nói Lăng Trạch Thiên ăn chơi sa đọa, nào là nói Lăng Trạch Thiên là tên đàn ông bạc tình phụ nghĩa, bỏ rơi phụ nữ, không đáng mặt đàn ông.Có thể nói thời điểm này anh ta khẳng định là thảm hại vô cùng.

Ắt hẳn cũng sẽ không còn mặt mũi nào để mà đi ra ngoài đường.
Mà người được lợi nhất lúc này là Tuyết Kì lại đang thảnh thơi nằm tại một chỗ lướt xem tin tức vô cùng vui vẻ.

Dường như là nói cô đang cười trên nỗi đau của người khác.
Tuyết Kì vừa lướt đến một trang lại thấy mình nằm yên cũng trúng đạn.

Đang đâu lại có người lôi cô ra để viết.

Nhưng cũng may bọn họ không làm tổn hại thanh danh của cô.

Mà ngược lại còn nói tốt về cô nữa chứ.

Thế mới hay!
Nội dung chỉ viết Triệu tiểu thư, thiên kim nhà họ Triệu xinh đẹp tài giỏi nhưng số phận đáng thương khi bị người mình yêu phản bội sau lưng phải chủ động đề nghị hủy hôn với Lăng gia.
Haha!!! Tuyết Kì đọc mà thấy vô cùng hả hê.

Đúng là không làm gì mà cũng được hưởng lợi.

Từ giờ cô không phải dính líu gì với đôi nam nữ chính kia nữa rồi.
Tuyết Kì khẳng định đôi cẩu nam nữ đó từ giờ sẽ khó sống lắm đây.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, trong chuyện lần này cô còn phải cảm ơn một người nữa.

Nếu không phải lần này có anh ra tay đứng phía sau giải quyết thì có lẽ cô sẽ gặp phiền phức hơn rồi.

Phải đi cảm ơn một tiếng mới được.
Nghĩ như vậy, Tuyết Kì liền nhanh chóng nhảy khỏi giường đi ra ngoài phòng.

Cô đi đến trước cửa phòng Tư Hàn gõ cửa gọi nhưng lại không thấy ai lên tiếng.

Dì Trương nghe thấy tiếng cô gọi thì mở miệng trả lời thay:
– Tuyết Kì, cháu gọi Tư Hàn sao? Vừa rồi dì thấy nó đi ra ngoài rất vội, có vẻ là chuyện gì đó rất quan trọng.
– Dạ…anh ấy ra ngoài rồi ạ?
– Ừ.

Tuyết Kì nhận được câu trả lời thì hơi nhíu mi suy nghĩ.

Anh ấy ra ngoài vội như vậy có thể có chuyện gì được chứ.

Hôm nay là ngày nghỉ cuối tuần kia mà.
Hưm.

Ngày nghỉ mà chả có ai ở nhà thế này cũng thật chán.

Chỉ có cô và dì Trương.
Còn đang buồn chán không có việc gì làm thì đột nhiên Cố Nguyệt gọi điện cho cô nói là lần trước cô còn nợ cô ấy một bữa cơm cho nên bắt buộc cô hôm nay phải đi cùng cô ấy.
Tuyết Kì mặc một bộ quần áo thoải mái rồi đi ra ngoài.
Vì nhà hàng mà Cố Nguyệt đặt ở gần biệt thự Triệu gia nên cô không đi xe mà quyết định đi bộ.
Chả hiểu kiểu gì mà Tuyết Kì đã xuyên vào trong truyện đã lâu như vậy rồi mà vẫn có thể đi lạc.
Cô đi đến một đoạn đường vắng vẻ trên phố, nhìn ngó xung quanh phát hiện bản thân đi nhầm vào một con hẻm nhỏ.

Vừa định quay trở lại đường lớn thì lại nghe thấy từ đằng xa có tiếng động lạ vang lên, cô quay đầu tiến gần lại thì nghe càng rõ hơn đó là tiếng ẩu đả.

[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ