Tư Hàn đang nhàn rỗi ngồi trong phòng làm việc mà vắt chéo chân.
Anh vội cúi xuống nhìn đến đồng hồ đeo tay đã điểm gần 12 giờ trưa.
Có lẽ giờ Tuyết Kì đang ở nhà chờ anh trở về cùng ăn cơm.
Gác lại mọi công việc sang một bên, Tư Hàn nhấc chân đứng bật dậy rời khỏi phòng làm việc.Ngay khi vừa ra đến hành lang thì một người không hẹn mà từ đâu xuất hiện đến trước mặt anh.
Lý Phúc Kiến chầm chậm đi đến, điệu bộ ranh mãnh còn có gì đó đắc ý mà nhìn Tư Hàn.Thật ra hiện tại ông ta đang cười thầm ở trong lòng.
Ông ta mở miệng đề nghị với anh.
– Mặc tổng, cậu xuất hiện thật đúng lúc, tôi đang muốn cùng với cậu..bàn bạc một chút.
Tư Hàn nghe ra hàm ý ẩn chứa trong lời nói của lão cổ đông này.Anh bất giác nhíu mày đầy khó hiểu.
Vẻ mặt không biểu cảm, lãnh khốc mà lên tiếng:
– Có chuyện gì? Tôi không có nhiều thời gian đâu.
Thấy dáng vẻ khinh thường lại có phần ngạo mạn đó của anh, sắc mặt Lý Phúc Kiến liền biến sắc, cau có mà bực tức trong lòng.Nếu không phải hiện tại anh đang ngồi trên chức vị cao quý đó, ông ta đã không chịu nhẫn nhục như này.
Bao năm vật lộn nơi thương trường mà bây giờ lại bị một thằng nhóc trẻ người non dạ dắt mũi, bảo ông ta sao có thể không tức cho được.
– Chuyện này vẫn là nên tới phòng hội đồng rồi nói.
Lý Phúc Kiến cất vẻ mặt khó chịu của mình đi mà hòa nhã nói.
Tư Hàn ngay sau đó liền thản nhiên bước lên trước, còn không che giấu mà trưng ra vẻ mặt không vui.Lão cáo già này đúng là thích làm phiền người khác mà.
Còn vào đúng thời điểm anh chuẩn bị về nữa chứ.
Làm anh còn chưa được nhìn thấy mặt cô.
Chắc bây giờ Tiểu Kì của anh còn đang sốt ruột đợi anh về.
Thật sự nhớ em quá đi mất!
Một giờ một phút không gặp cô cảm tưởng như phải trải qua mấy thu.Anh thật sự nhớ Tuyết Kì của anh!
– Mặc tổng.Chuyện mà tôi muốn nói với cậu chính là…
Lý Phúc Kiến đưa ra một tệp tài liệu mật đặt lên bàn.Tài liệu được bọc rất kĩ, nhìn vào có thể thấy là rất quan trọng.
Xem ra chuyện mà Lý Phúc Kiến sắp nói không hề đơn giản.
Tư Hàn vẫn tỏ ra bình thản, bộ dáng ngạo nghễ đưa tay lên ngáp miệng mà lười nhác lên tiếng.
– Đây là gì?
Lý Phúc Kiến tuy ngoài miệng thì nở nụ cười vui vẻ nhưng nét mặt thoáng có chút cau mày bực dọc.Thằng nhóc này thật vô phép tắc, lại dám dùng thái độ kiêu ngạo kia để đối đãi với ông ta.
Nhưng chuyện này tạm thời gác lại trước.
Hiện giờ còn có chuyện quan trọng hơn cái thể diện này của ông ta.
Đợi đến khi một nửa cổ phần công ty nằm trong tay ông ta rồi, xem thằng nhóc này còn ngang tàng được nữa không.
– Đây chính là toàn bộ chứng cứ phạm tội của Lộ Dao cùng con trai của bà ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi
RomanceTác Giả : Nhi Nguyễn Số Chương: 65 Triệu Tuyết Kì cô đường đường là một sát thủ trong tổ chức đặc vụ. Vậy mà lại vì một lí do vớ vẩn mà xuyên không vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình tổng tài. Cô từng bước giúp công ty Triệu thị ngày càng phát triển. Cù...