Chương 6 - Từ Chối Hôn Sự

7 0 0
                                    

Tuyết Kì làm quen với mọi người trong công ty xong thì cũng đến giờ ăn trưa.

Cô đặt sấp tài liệu trong tay xuống bàn, đưa tay lên xoa xoa chiếc bung đang cồn cào của mình, vẻ mặt mệt mỏi.
Tư Hàn đưa tay lên nhìn đồng hồ thấy đã hết giờ làm việc liền đứng dậy nhìn sang chỗ cô, giọng nói lãnh đạm như thường:
– Đi ăn trưa cùng tôi không?
Tuyết Kì nghe thấy đồ ăn hai mắt liền sáng lên, nhìn anh gật đầu.
Hai người đi đến một nhà hàng gần sát chỗ công ty bọn họ.

Tuyết Kì nhanh chóng chọn chỗ ngồi.
Một người phục vụ nhìn thấy hai người thì bước đến, niềm nở hỏi:
– Xin chào quý khách, xin hỏi hai người chọn món gì?
Nghe thấy lời của người phục vụ, Tư Hàn nhìn cô, vẻ mặt dửng dưng lên tiếng:
– Em muốn ăn gì?
Tuyết Kì nhìn thoáng qua một hàng dài thực đơn trong tay mình cảm thấy rất phiền phức, liền quay sang nói một cách tự nhiên.
– Em ăn gì cũng được.
Thấy cô không có ý chọn món gì, Tư Hàn không dài dòng mà nói với người phục vụ kia:
– Vậy cho tôi hai phần cơm sườn bò, một ly cà phê và một ly nước ép cam.
Nhận được câu trả lời, người phục vụ cúi đầu cung kính đi vào bên trong.
Tuyết Kì vẻ mặt có chút hơi ngạc nhiên, thơ thẩn nhìn Tư Hàn phía đối diện.
Chẳng phải cơm sườn bò là món mà Triệu Tuyết Kì thích sao? Anh thực sự rất hiểu cô.
Không bao lâu thì người phục vụ kia cũng mang thức ăn lên bàn.
Tuyết Kì nhìn xung quanh đánh giá nhà hàng này một lượt.

Cũng không sang trọng cho lắm, thoạt nhìn lại rất bình dị, chắc hẳn không phải để dành cho mấy người danh gia vọng tộc rồi.
Cô dùng ánh mắt tò mò, thắc mắc hỏi anh:
– Tư Hàn, anh thường đến chỗ này ăn cơm sao?
Anh ung dung trả lời ngắn gọn:
– Thỉnh thoảng.
– Ừm.
Cô gật đầu không nói gì nữa, chỉ tập trung vào món ăn trước mặt mình.

Cuối cùng thì cô cũng được ăn rồi.

Nhưng cũng phải công nhận món ăn ở đây thực sự rất ngon.
Tư Hàn nhìn cô chăm chú ăn đến quên cả trời đất như vậy, trong lòng không khỏi cười thầm, khóe miệng không biết từ lúc nào đã cong lên.
Anh chỉ cảm thấy cô gái hồn nhiên ngây thơ trước mặt anh lúc này thật đẹp, thật đáng yêu.

Buổi chiều sau khi làm xong mọi việc cần phải làm, Tuyết Kì định gọi người lái xe Triệu gia đến đón nhưng anh lại nói mình không có việc gì bận nên có thể về cùng cô.
Tư Hàn lái một chiếc BMW sang trọng màu đen chở cô về nhà.
Trên đường đi hai người cũng khá là im lặng, cô và anh cũng không có chủ đề gì để nói.
Thoáng chốc chiếc xe đã đỗ lại sân biệt thự Triệu gia.

Tư Hàn đi với cô bước vào trong nhà, kết quả vừa vào đến nhà liền nhìn thấy một đám người đang ngồi tại phòng khách.

Ai nấy đều đưa ánh mắt nhìn cô đến kì lạ.

Mà quan trọng hơn là cô đang nhìn thấy ai kia.
Trong nhà cô tại sao lại có mặt của nam chính chứ?
Tuyết Kì tự hỏi không biết tên Lăng Trạch Thiên kia tại sao lại đến nhà cô.
Thấy vẻ mặt ngơ ngác không hiểu chuyện gì của cô, mẹ Triệu liền mỉm cười nhìn sang chỗ cặp vợ chồng là khách kia rồi lại nhìn đến cô nói:
– Kì Kì, Tư Hàn, hai con về rồi sao? Mau lên thay đồ đi rồi xuống đây nói chuyện.
Một lát sau thì cô cũng thay một chiếc váy ren màu xanh lam mà đi xuống phòng khách.

[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ