Trần Hạo vừa hộ tống Tuyết Kì rời khỏi con hẻm, thỉnh thoảng lại quay đầu nhìn lại đám côn đồ đang bị trói bán khỏa thân ở một góc phía sau thì không khỏi há hốc người.
Anh ta sau đó mới nhìn đến Tuyết Kì mà mở miệng lắp bắp:
– Chị dâu, chị thật…khiến bọn em..mở mang tầm mắt.
Tuyết Kì hơi nghiêng mặt, lại chú ý đến cách xưng hô của Trần Hạo với mình liền mở miệng hỏi lại:
– Anh gọi tôi là gì?
– Chị dâu.
Trần Hạo thản nhiên đáp trả.
Nói xong lại phát hiện bản thân miệng nhanh hơn não, Trần Hạo mới vội che miệng lại thoảng thốt.
Lại nghe Tuyết Kì nói tiếp khiến cậu ta cũng không ngờ tới.
– Ừm.Vậy từ giờ cứ gọi như vậy đi.
– Thật..thật sao? Chị..dâu.
Trần Hạo cẩn trọng hỏi lại một cách đầy ấp úng.
Tuyết Kì sau đó lại quay sang hỏi Trần Hạo vấn đề mà mình quan tâm:
– Phải rồi, Trần Hạo, rốt cuộc cậu và anh Tư Hàn làm gì vậy? Đám người vừa rồi là ai? Tới tìm các người để làm gì?
Thật ra vấn đề này Tuyết Kì cũng nhớ mang máng một chút thông tin.Trong truyện có nói đây là một thông tin kín mà tác giả của truyện tiết lộ rất ít về chuyện này.
Chỉ nói qua Tư Hàn ngoài là một tổng tài lạnh lùng lãnh khốc ra, anh còn có một thân phận khác là lão đại của Hắc Long Bang- bang phái lớn trong giới Hắc đạo.
Nhưng cô muốn xác thực lại chuyện này.
Trần Hạo thấy Tuyết Kì cũng không có vẻ gì là sợ hãi, vừa rồi cô lại chứng kiến mọi chuyện, dù sao cũng không còn gì để giấu, anh ta cũng đành nói thật ra với cô:
– Lão đại là người đứng đầu Hắc Long Bang, bọn em là đàn em dưới trướng của anh ấy.Vừa rồi là một đám người lạ mặt trong lúc bọn em di chuyển hàng đã xuất hiện và tấn công bọn em.
Tuyết Kì đưa tay lên cằm, vuốt vuốt suy nghĩ rồi lại hỏi:
– Là vũ khí?
Vừa nói cô vừa liếc nhìn đến một cái thùng cỡ vừa được đặt ở một góc đằng kia.
Trần Hạo khẽ gật đầu biểu đạt câu trả lời.
Tuyết Kì đứng tại chỗ, thầm suy tư một hồi liền bình thần lại, vẻ mặt điềm tĩnh cất tiếng:
– Đưa tôi đến chỗ các cậu.
– Chuyện này….
Nghe đến lời đề nghị này của cô, Trần Hạo tỏ ra e ngại, do dự một hồi vẫn chưa thể quyết định.
Tuyết Kì bắt đầu mất kiên nhẫn, cau mày nhăn nhó nói:
– Không thể sao?
Trần Hạo vẻ mặt khổ sở, có chút rối rắm.
– Không phải mà là….
Còn chưa nói xong mấy cậu thanh niên đứng bên cạnh liền nói chen vào lời của Trần Hạo.
– Anh Trần Hạo, cho chị dâu đi đi.
– Phải đó, tiện thể giới thiệu với mọi người trong bang.
Thấy mọi người đều biểu tình đồng ý chuyện này, Trần Hạo bất đắc dĩ đành chấp thuận mà dẫn Tuyết Kì cùng mấy anh em của mình trở về Hắc Long Bang.
Cả đám bí mật đi lên một chiếc xe ô tô lớn rồi nhanh chóng thu dọn, biến mất khỏi con hẻm không còn lấy một bóng dáng.
Trên đường đi, Tuyết Kì lại cảm thấy như bản thân dường như đã quên đi chuyện gì đó nhưng cô cũng không định nghĩ đến nó nữa mà im lặng theo bọn họ đi đến Hắc Long Bang.Cô thật muốn xem xem, thế giới ngầm ở nơi này sẽ như thế nào đây?
Mặt khác, Cố Nguyệt cùng Phong Thần Minh đã tới chỗ hẹn lại không thấy cô đâu.Hai người bọn họ liền đi đến nhà hàng mà không có cô.
Cố Nguyệt ngồi ăn cơm cùng Phong Thần Minh mà trong lòng vẫn còn hậm hực không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi
RomanceTác Giả : Nhi Nguyễn Số Chương: 65 Triệu Tuyết Kì cô đường đường là một sát thủ trong tổ chức đặc vụ. Vậy mà lại vì một lí do vớ vẩn mà xuyên không vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình tổng tài. Cô từng bước giúp công ty Triệu thị ngày càng phát triển. Cù...