Chương 46

2 0 0
                                    

Sau khi bàn tính với ông bà Triệu về chuyện kết hôn của hai người xong, Tư Hàn liền lái xe chở cô về căn cứ Hắc Long Bang của mình.
Thời gian này có quá nhiều chuyện liên tiếp xảy đến khiến cho hai người cũng không có thời gian ngó ngàng đến anh em trong Bang.
Tuyết Kì vừa mới tay trong tay cùng anh bước vào bên trong liền bị những tiếng la hét inh ỏi làm cho giật béng mình.
– Teng..teng…
Tiếng pháo hoa tung tóe rải khắp căn phòng.

Vẻ mặt mấy tên đàn em trong bang ai nấy đều giống như vừa mới nghe được chuyện vui gì mà nhảy dựng lên vì phấn khích.
– Lão đại, chị dâu, chào mừng hai người trở lại.

Lão đại, bọn em vừa mới nghe được tin trên ti vi, là thật sao? Anh thật sự là đại thiếu gia nhà họ Mặc?
Trần Hạo hiện tại đang rất hiếu kì, cậu ta sốt sắng mà tiến lên kích động mở miệng hỏi liên tục.
Tư Hàn trước thái độ ngỡ ngàng của mấy anh em thì không quá tỏ ra hứng thú.

Anh chỉ nhàn nhạt mà thờ ơ đáp lại một câu.
– Ừm.
Nghe được câu trả lời của anh, cả đám bọn ai nấy đều mở to hai mắt mà như phát sáng lên vì ngưỡng mộ lão đại của bọn họ.
Trần Hạo là người sùng bái Tư Hàn nhất trong đám này.

Ngày trước được anh thu nhận về cậu ta đã vô cùng kính nể anh vì độ ngầu khét của anh.

Bây giờ lại biết anh còn có gia thế khủng như vậy thực sự khiến cho Trần Hạo cậu ta hoàn toàn trở thành một fan cuồng của anh rồi.
Tuyết Kì nhìn điệu bộ tôn sùng của đám người trước mặt này với Tư Hàn hệt như tôn sùng thần linh vậy, nhất thời cô không nhịn được mà cười thành tiếng, còn không quên ghé sát tai thì thầm mà trêu chọc anh.
– Tư Hàn, anh xem giờ anh trở thành thần tượng của bọn họ thật rồi…
Tư Hàn dùng ánh mắt cưng chiều mà nhéo nhẹ cánh mũi cô, dịu dàng mà nói:
– Em cũng muốn hùa theo bọn họ sao.
Tuyết Kì thản nhiên nhún vai, vẻ mặt ngây thơ tỏ ra vô tội.
– Đâu có.
Tư Hàn giống như nhớ ra chuyện gì, giọng nói nhẹ nhàng lại một lần nữa cất lên.
– Lát nữa đi với anh đến một nơi.
– Là nơi nào vậy?
Tuyết Kì thắc mắc mà bày ra vẻ mặt ngờ ngợ nhìn anh.
Chỉ thấy Tư Hàn xoa đầu cô, mỉm cười khẽ trả lời:
– Đến rồi biết.
Đám đàn em còn đang reo hò vui mừng nghe đến Tư Hàn nói muốn rời đi thì không cam lòng.

Trần Hạo bày ra vẻ mặt ủy khuất thay mặt anh em mà lên tiếng:
– Lão đại, anh vừa đến không thể cùng chị dâu ở lại ăn cơm sao?
Tư Hàn mặc kệ đám người vẻ mặt buồn bã chán đời kia, trực tiếp vứt cho Trần Hạo một cái thẻ đen, giọng nói còn bá đạo mà lên tiếng:
– Lát nữa dẫn anh em đi ăn.
Cả đám vừa rồi còn buồn chán, sầu não thì giờ nghe thấy anh nói vậy thì ai nấy đều vui vẻ không thôi.

Lão đại của bọn họ là nhất.

Lão đại muôn năm!
Còn Tư Hàn thì sau khi dắt cô rời đi thì lại đưa cô đến một nơi rất đỗi xa lạ, có thể đối với cô thì là như vậy.
Một tòa biệt thự rất lớn nhìn từ bên ngoài vào cũng đủ thấy điều đó.

Với màu sơn trắng nhưng lại trông vô cùng sang trọng, còn pha vào đó phong cách cổ kính thật sự rất đẹp.

Tuyết Kì vừa nhìn vào lại vô cùng thích thiết kế căn biệt thự này.

[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ