Tuyết Kì e dè, nhỏ giọng cười cười đáp:
– Là…mẹ muốn em đi gặp anh ta, để..xem mặt.
Tư Hàn nghe đến hai từ xem mặt, khuôn mặt liền đen như đít nồi.Ánh mắt anh lộ rõ vẻ u ám không vui.
Anh nhướn mày nhìn cô một hồi lâu rồi lạnh giọng hỏi:
– Vậy…em thấy anh ta như nào?
Tuyết Kì hơi hắng giọng, vẻ mặt ngơ ngác nhìn khuôn mặt tỏ ra đang ghen của anh kia.Trong lòng cô có chút buồn cười không nhịn nổi, bộ dạng tức giận của anh khi ghen lên cũng thật khiến cô có chút kinh hỉ.
Tuyết Kì cười khẩy, đưa hai tay lên chạm vào mặt anh, ánh mắt nhìn về một hướng, giọng nói đùa cợt:
– Ừm, để em xem xem…!Anh ta cũng khá là điển trai đi.
Tư Hàn thấy cô ở trước mặt mình còn nghênh ngang khen người đàn ông khác thì hầm hầm mặt mày.
Tuyết Kì nhận thấy điều đó thì cười nhẹ, cô không tiếp tục trêu chọc anh nữa mà quay sang nghiêm túc nói:
– Chỉ có điều là, anh ta vẫn không đẹp trai bằng anh.
Tư Hàn nghe giọng nói ngọt ngào của nữ nhân trước mặt, từng câu từng chữ đều lọt vào tai thì mọi buông bực không vui ban nãy đều tan biến hết.
Giờ khắc này anh giống như một thanh niên làm nũng với vợ của mình.Giọng nói anh có chút vui mừng, cao giọng nhìn cô mà xác định:
– Có thật không?
– Đương nhiên là thật.
Tuyết Kì nói một cách chắc chắn.
Tư Hàn nghe được câu trả lời từ miệng cô thì hài lòng thỏa mãn.Anh không khỏi tự thắc mắc, cô gái của anh từ bao giờ miệng lưỡi lại trở nên ngọt đến vậy, ngọt đến mức dường như đã mê hoặc anh, khiến cho anh muốn chiếm trọn chiếc miệng nhỏ ấy.
Hôm nay Triệu gia tổ chức một buổi ăn tối gia đình.Vì ngày thường mọi người trong nhà đều rất bận nên rất ít khi cả nhà được một bữa ăn có mặt đủ tất cả.
Chính vì như thế mà buổi tối Tuyết Kì cùng Tư Hàn lái xe trở về Triệu gia từ rất sớm.
Khi cô cùng anh bước vào nhà thì đã thấy ông bà Triệu đã ngồi sẵn ở bàn ăn.Dì Trương thì từ trong bếp bê ra đồ ăn đã chuẩn bị.
– Ba! Mẹ!
Hai người đồng thanh lên tiếng.
Sau đó, Tuyết Kì kéo tay anh đi vào bàn ăn cùng ngồi xuống.Ông bà Triệu thấy cô và anh có vẻ rất thân thiết thì không khỏi kinh ngạc trong lòng.
Đám trẻ này từ lúc nào lại hòa thuận như vậy.
Còn nhớ lúc trước khi Tư Hàn mới từ nước ngoài trở về, bọn họ nhận thấy biểu hiện của anh đối với cô dường như có chút xa cách.
Ông Triệu thấy hai người như vậy thì cảm thấy chuyện này rất tốt.Sau này hai người có thể cùng hỗ trợ nhau phát triển công ty Triệu thị.
Tuyết Kì nhìn vào những đĩa thức ăn trên bàn.Quả là rất nhiều và còn đặc sắc nữa.
Hiếm khi cô mới thấy dì Trương làm nhiều đồ ăn như vậy.
Nhiều đến mức những đĩa thức ăn trải dài cả một bàn ăn.
Tuyết Kì tuy không phải là người ham ăn nhưng cô lại là một người rất thích thưởng thức những món ăn ngon.Đặc biệt là món ăn do dì Trương nấu lại có hương vị còn ngon hơn cả đồ ăn ở nhà hàng.
Tuyết Kì nhanh nhảu cầm đũa lên gắp trước một miếng thịt kho tàu bỏ vào miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi
Любовные романыTác Giả : Nhi Nguyễn Số Chương: 65 Triệu Tuyết Kì cô đường đường là một sát thủ trong tổ chức đặc vụ. Vậy mà lại vì một lí do vớ vẩn mà xuyên không vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình tổng tài. Cô từng bước giúp công ty Triệu thị ngày càng phát triển. Cù...