Chương 49

3 0 0
                                    

Lý Tuệ Khanh từ khi nãy còn đang nói chuyện với đám thượng lưu, nghe thấy tiếng bàn tán xôn xao cô ta liền quay sang mà bắt gặp hình ảnh Tuyết Kì đang khoác tay Tư Hàn xuất hiện.

Trong nháy mắt cô ta liền dâng lên một tầng cảm xúc ghen tị đố kỵ với người phụ nữ tuy trang điểm nhạt nhưng lại vô cùng nổi bật kia.

Dáng vẻ xinh đẹp cao ngạo đó của cô ngay cả là cô ta cũng chưa chắc sánh bằng.

Điều này khiến cho Lý Tuệ Khanh sinh ra địch ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên với Tuyết Kì.

Huống chi cô còn đi cùng với anh đến đây, cô ta càng thêm căm ghét cô.
Gác lại lòng ghen ghét của mình, Lý Tuệ Khanh lấy lại dáng vẻ ban đầu, thu hồi ánh mắt sắc lạnh như muốn giết chết Tuyết Kì mà kiêu ngạo đi tới chỗ hai người.
– Mặc tổng, chúng ta lại gặp lại rồi.

Rất vui được làm quen, tôi là Lý Tuệ Khanh.
Lý Tuệ Khanh mỉm cười nhẹ mà hướng tới Tư Hàn mở miệng.

Cô ta giống như đang ngó lơ sự tồn tại của Tuyết Kì bên cạnh mà không quan tâm chào hỏi một câu.
Tuyết Kì thoáng nhận ra địch ý của cô ta đối với mình.

Cô thầm nhìn một lượt mà đánh giá.

Dáng người của người phụ nữ này rất chuẩn, không thua gì cô, cô ta mặc một chiếc váy sườn sọc tím trễ vai bó sát người.

Khuôn mặt sắc sảo nhưng lại mang lại cho người ta cảm giác như cô ta là một người rất kiêu căng, ngạo mạn.

Nhìn từ biểu hiện của cô ta giống như đang có ý tứ với Tư Hàn, cũng chính vì vậy nên cô ta mới có thành kiến với cô ngay từ lần đầu gặp.
Tuyết Kì khẽ liếc sang Tư Hàn một cái mà trợn mắt trừng anh.

Cô không ngừng thầm trách móc anh là một người đào hoa, lúc nào cũng làm cho con gái người ta bám lấy không buông.

Lần trước mới giải quyết xong một Thẩm Giai Hân mặt dày mặt rạ bám dai như đỉa, lần này xem ra hai người lại bị dính vào rắc rối nữa rồi.
Tư Hàn nhận ra điệu bộ như oán trách của cô với mình thì rất muốn lập tức mở miệng giải thích mọi chuyện.

Tuy nhiên anh vẫn giữ vẻ mặt thản nhiên mà quay sang dùng thái độ hờ hững mà lạnh nhạt trả lời ai kia.
– Tôi không nhớ là mình đã từng gặp cô, xem ra là cô nhận nhầm người rồi.
Lý Tuệ Khanh nhận thấy nụ cười châm biếm của anh với mình, lại thêm thái độ thờ ơ kia nữa, cô ta rất muốn nói rằng mình đã gặp anh trong lần trước va chạm ở bên ngoài công ty nhưng lại sợ mất hình tượng cao lãnh của mình.

Cô ta nở nụ cười miễn cưỡng mà nói:
– Vậy sao..có lẽ là tôi nhớ nhầm.
Cô ta thừa biết rằng không phải anh quên mà rõ ràng là anh không muốn cho cô ta có bất kì cơ hội nào để làm quen với anh.

Xem ra người đàn ông này so với những người đàn ông cô ta gặp trước đây không hề giống nhau.

Nhưng cũng vì vậy mà cô mới bị anh hấp dẫn mà càng muốn chiếm được trái tim người đàn ông này.
Tư Hàn bỏ mặc cô ta mà dắt Tuyết Kì nhanh lẹ đi lướt qua cô ta.

Anh không muốn dây dưa với hạng người này một chút nào.
– Đi thôi.
Nghe thấy giọng nói dịu dàng của anh dành cho cô khác hẳn với thái độ ban nãy, Lý Tuệ Khanh không khỏi đố kị mà cắn môi, móng tay bấm sâu vào da thịt từ lúc nào mà nhìn theo bóng lưng đôi nam nữ từ xa.

[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ