Tuyết Kì đứng giậm chân tại chỗ.
Cô lục lại trí nhớ của mình.
Trong cốt truyện gốc hình như cũng có miêu tả qua về người này.
Thẩm Giai Hân- con gái của Thẩm gia, một danh gia cũng chỉ gọi là gia tộc nhỏ bé, so với Triệu gia cô thì có vẻ không sánh bằng.
Nhưng đổi lại Thẩm thị trong thị trường kinh doanh lại rất có tiềm lực vậy nên Tư Hàn mới bàn đến chuyện hợp tác với Thẩm thị.
Thẩm Giai Hân cũng là quen biết được với Tư Hàn trong lần đi cùng ba cô ta bàn chuyện làm ăn đó.
Về cái cô Thẩm Giai Hân này Tuyết Kì không có nắm rõ cho lắm, chỉ biết cô ta có tính cách nhu nhược, vẻ ngoài thanh tao, tâm cao khí ngạo.Cô ta ngay từ lần gặp đầu tiên đã sinh ra hảo cảm với Tư Hàn mà thích anh.
Chỉ là trong lòng Tư Hàn sớm đã có cô, đâu còn chỗ cho người phụ nữ khác cơ chứ.
Nghĩ vậy lông mày lá liễu của cô liền từ từ giãn ra, tâm tình Tuyết Kì vui vẻ hơn không ít.Dù có bao nhiêu Thẩm Giai Hân đi chăng nữa cô cũng không sợ, bởi vì cô tin anh sẽ không bao giờ thay lòng.
Mà nếu thực sự có đi chăng nữa thì cô sẽ không bao giờ buông tha cho anh đâu.
Tư Hàn! Cả đời này anh đã định là người của em rồi.
Tuyết Kì mang theo vẻ mặt rạng rỡ nhấc chân rời đi.
Ở phía đằng bên này, Thẩm Giai Hân vừa được nữ lễ tân kia đưa đến phòng tổng giám đốc, cô ta liền đứng trước cửa phòng anh, vẻ mặt lộ ra chút hồi hộp sau mới đưa tay lên gõ cửa.
Cốc! Cốc!
Tiếng động ngoài kia làm Tư Hàn chú ý đến.Anh buông tập tài liệu trong tay xuống, vẻ mặt ung dung nhìn ra cửa mà cao giọng:
– Ai vậy? Vào đi.
Thẩm Giai Hân từ từ đẩy cửa bước vào.Tư Hàn trong đầu cứ ngỡ là cô quay lại tìm anh nên mừng hụt một phen, nào ngờ người đẩy cửa bước vào lại là một người phụ nữ mà anh cảm thấy vô cùng xa lạ.
– Cô…là ai?
Tư Hàn lạnh nhạt cất lên một câu khiến cho Thẩm Giai Hân còn đang mừng rỡ kia phải sửng sốt.Nụ cười trên khuôn mặt cô ta cũng nhạt dần.
Cô ta luống cuống lên tiếng trả lời:
– Triệu tổng, anh không nhớ tôi sao? Tôi là Thẩm Giai Hân, con gái của Thẩm Gia.Vừa rồi là tôi gọi điện cho anh đó, anh không nhận ra sao?
Tư Hàn nghe thấy giọng nói có chút lảnh lót của cô ta cất lên thì từ từ nhận ra.Đúng là cô gái vừa nãy gọi cho anh cũng có giọng nói như vậy.
Anh không phải là trí nhớ kém mà là ngoại trừ cô ra thì những người phụ nữ khác anh đều không có hứng thú, không để vào đầu.Huống chi là cái cô Thẩm Giai gì đó này mới chỉ gặp qua một lần lại càng không thể làm anh ghi nhớ.
Tư Hàn vẻ mặt có chút thờ ơ, lười biếng lên tiếng:
– Không biết Thẩm tiểu thư hôm nay đến đây là có việc gì? Chẳng phải vừa rồi tôi đã nói là không rảnh, không thể tiếp cô sao?
Thẩm Giai Hân nhìn thấy anh tỏ ra lạnh lùng với mình như vậy thì khẽ cắn môi, cúi đầu ngượng ngùng không biết nói gì.
Nhớ lại lời mẹ Thẩm dặn cô ta rằng đàn ông đối với phụ nữ thường tỏ ra lạnh nhạt, hờ hững như vậy mới tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi
RomanceTác Giả : Nhi Nguyễn Số Chương: 65 Triệu Tuyết Kì cô đường đường là một sát thủ trong tổ chức đặc vụ. Vậy mà lại vì một lí do vớ vẩn mà xuyên không vào cuốn tiểu thuyết ngôn tình tổng tài. Cô từng bước giúp công ty Triệu thị ngày càng phát triển. Cù...