Chương 64 : Ngoại truyện 3 Phong Thần Minh

3 0 0
                                    

Anh từ khi sinh ra đã là một người đứng trên vạch đích.

Với thân phận là đại thiếu gia nhà họ Phong nổi tiếng top đầu trong giới thương nhân, anh được cha mẹ cực kì coi trọng.

Bởi vậy mà anh từ nhỏ đã được bồi dưỡng rất nhiều các lĩnh vực khác nhau.
Thành tích trên lớp của anh từ nhỏ cho đến lớn lúc nào cũng đứng top đầu.

Vì vậy mà cha mẹ lúc nào cũng rất tự hào về cậu con trai này.
Ngoài thành tích tốt, là một học bá thì anh cũng là một soái ca chính hiệu.

Hồi học cao trung anh còn được rất nhiều nữ sinh trong trường mến mộ, theo đuổi.

Mấy thằng bạn thân của anh còn thường hay trêu chọc nói vận anh rất đào hoa.

Điều này quả thực không sai.
Thực tế đã chứng minh, trong năm cấp 3 ấy anh đã được một cô hoa khôi của trường say mê mà không ngừng theo đuổi, cả ngày bám riết lấy mình.
Nhưng điều đáng nói ở đây là anh lại chẳng hề thích cô ta một chút xíu nào cả.

Chỉ bởi vì cô ta ngoài cái khuôn mặt được coi là khả ái ra thì tính tình vô cùng tồi.

Cái tính kiêu ngạo đã đành, còn hay tỏ thái độ coi thường người khác, mà anh lại rất ghét những người như vậy.
Có một lần anh bị thu hút bởi một nữ sinh gây ấn tượng cho anh.

Cô gái ấy có vẻ ngoài khá ưa nhìn nhưng lại là mẫu người anh thích.

Sự dịu dàng mỏng manh của cô gái đó khiến cho anh vô cùng yêu thích.

Anh bắt gặp cô gái đó khi cô bị cô hoa khôi kia bắt nạt.

Lúc đó anh đã giải vây cho cô gái đó và cũng từ đó thích cô ấy.
Thế nhưng mọi chuyện cũng chẳng đi về đâu.

Vì biết được anh thích cô gái đó nên cô hoa khôi kia tìm đủ mọi cách để bắt nạt cô gái đó.

Anh vô cùng nhức đầu về chuyện này.

Không thể làm gì được cô hoa khôi kia cũng chẳng thể bày tỏ tình cảm với cô gái kia.

Thế rồi một ngày nọ, trong trường có một học sinh nữ mới chuyển tới.

Sự xuất hiện của cô đã làm cho học sinh cả trường nháo nhào một trận.

Không phải vì bọn họ chưa gặp qua học sinh mới bao giờ mà là vì cô học sinh này rất nổi bật.

Vẻ ngoài xinh đẹp đầy khí chất, xen chút cao ngạo có phần bướng bỉnh nhưng đầy cá tính của cô nàng khiến cho các học sinh nam trong trường đều như bị câu mất hồn.
Còn nhớ khi đó anh đang ngồi trong lớp liền bị mấy đám bạn thân lôi kéo đi ra sân trường.

Còn chưa hiểu chuyện gì thì bọn nó nói với anh là có học sinh mới chuyển tới.

Mà cô học sinh mới này ngay lúc anh nhìn đến liền bị dọa cho sợ.
Đây chẳng phải là cô tiểu thư cao ngạo nhà họ Cố- Cố Nguyệt đại tiểu thư đây sao!
Anh có chút bất ngờ mà mở mồm thốt lên.
– Tiểu tổ tông Cố gia tìm tới rồi!
Mấy thằng bạn bên cạnh cũng chẳng hiểu tại sao anh lại có cái biểu cảm như bị dọa ma như vậy.
Cố Nguyệt chính là tiểu tổ tông mà đời này anh sợ gặp nhất.

[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ