Chương 27

2 0 0
                                    

Tuyết Kì sau đó cùng Tư Hàn trở về Triệu gia.

Cuối cùng thì cô cũng giải quyết xong vụ trà xanh Thẩm Giai Hân kia rồi.
Dạo gần đây không hề thấy bóng dáng của cô ta đến làm phiền Tư Hàn nữa.

Xem ra là đã chịu từ bỏ rồi.

Nói đúng hơn là sợ.

Có cho cô ta mười lá gan thì e rằng giờ cô ta cũng không dám xuất hiện trước mặt cô và anh.
Sau lần cảnh cáo của Tư Hàn khẳng định là cô ta đã biết an phận đi.
Ngược lại mấy ngày nay Tuyết Kì vừa hay biết một tin rất sốc nha.

Nghe nói nhà họ Lăng sau lần ở tiệc thương giới đó, bị cánh nhà báo đưa tin bôi nhọ cực kì thê thảm.

Vì để giải quyết mấy cái tin tức trên mạng đó, giữ được thanh danh cho Lăng Trạch Thiên mà hai ông bà Lăng quyết định tổ chức hôn lễ cho anh ta và Hạ Liên Tình.

Dù gì mấy bức ảnh xấu hổ đó của hai người bọn họ ngày hôm đó tất cả mọi người đều biết rồi, chi bằng để hai người bọn họ cử hành hôn lễ, đến lúc đó Hạ Liên Tình cũng có một cái danh phận Lăng thiếu phu nhân.

Ắt mọi người trong thiên hạ cũng sẽ không bàn tán đến nữa.
Tuyết Kì lắc lắc đầu.

Phải nói là nhà họ Lăng này cũng thật biết tính toán.
Cô còn nghe nói bọn họ đã lấy nhau được cách đây hơn một tuần rồi.

Vậy mà chỉ mở cuộc họp báo công bố qua trước công chúng về chuyện quan trọng này.

Bọn họ không có mời ai đến tham dự đám cưới, vậy có lẽ là chỉ làm thủ tục đăng kí kết hôn mà thôi.

Xem ra, người con dâu mới này của Lăng gia có vẻ không được xem trọng rồi!
Ngẫm lại thì như vậy cũng tốt, từ giờ Tuyết Kì cô chính thức cắt đứt quan hệ với đôi nam nữ đó, không còn dây dưa gì với tên Lăng Trạch Thiên kia nữa.

Cô cũng coi như là tránh được cái kết cục kia bảy tám phần đi.
……………..
Mà hiện tại, ở Lăng gia không khí không được tốt cho lắm.
Cả nhà họ Lăng đang ngồi tụ họp ăn cơm trong phòng bếp.

Nói là ăn cơm nhưng khung cảnh lại chả giống như một gia đình đang ăn cơm chút nào.
Ông bà Lăng vẻ mặt ai nấy đều không hề tỏ ra một chút biểu tình gì là vui vẻ cả.

Bọn họ ai cũng bày ra bộ mặt buồn bực, thậm chí còn có chút chán ghét.

Mà nguyên nhân khiến cho bọn họ như vậy chính là cái người ngồi phía đối diện bọn họ lúc này đây.
Hạ Liên Tình vẻ mặt có chút nhợt nhạt, kém sắc ngồi trước bàn ăn.

Hiện tại có thể dễ dàng nhận thấy cô ta không còn cái dáng vẻ ngây thơ, đáng yêu, đơn thuần như mọi khi nữa.

Mà đổi lại là vẻ hốc hác, mệt mỏi.
Cô ta cố tỏ ra vui vẻ, mỉm cười dịu dàng nhìn đến hai ông bà Lăng, điệu bộ ôn thuận múc chén canh cho từng người.
– Ba, mẹ.

Hai người ăn thử món canh này đi ạ!
Ông Lăng nghe cô ta gọi mình là ba thì trong lòng thầm khinh bỉ.

Nếu không phải không còn lựa chọn nào khác thì ông tuyệt đối sẽ không cho phép loại phụ nữ không có gia thế như này bước chân vào Lăng gia của ông ta.

[FULL] Tổng Tài Cuồng Sủng Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ